Nội dung
Linksys ra mắt bộ phát wi-fi e-series ở vn

Bộ ba linksys dòng E phù hợp với từng điều kiện khác nhau.

Hôm qua, Cisco Systems và FPT Distribution giới thiệu bộ router phát sóng Wi-Fi mới cho thị trường Việt Nam. Đây là những thiết bị có cài đặt phần mềm setup nhanh, cho phép quản lý, đóng các trang web theo yêu cầu người dùng cũng như hỗ trợ truy cập tốc độ cao.

Linksys e-series cho phép tùy biến và điều khiển hệ thống mạng không dây thông qua phần mềm Cisco Connect.

Linksys e1000 có giá thấp nhất trong bộ 3 sản phẩm với 1,2 triệu đồng. Thiết bị này hỗ trợ tốc độ truyền tải 300 Mb một giây, tích hợp 4 cổng Fast Ethernet để kết nối trực tiếp với các thiết bị cắm dây.

Chiếc Linksys e2000 tích hợp 4 cổng Gigabit Ethernet, tính năng lựa chọn băng tần kép 2,4 hoặc 5 Ghz, linh động trong việc thiết lập tần số, tránh nhiễu, phù hợp với nhà 2 đến 3 tầng. Thiết bị có giá 2,5 triệu đồng.

e3000 đắt nhất, 3,8 triệu đồng. Sản phẩm hỗ trợ sử dụng đồng thời hai băng tần 2,4 Ghz và 5 Ghz, kết nối chuẩn n, 4 cổng Gigabit Ethernet, USB để kết nối với ổ cứng ngoài tạo thành FTP server chia sẻ dữ liệu. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ giao tiếp với các thiết bị giải trí gia đình. E3000 phù hợp với nhà có diện tích lớn.

Hùng Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm