Nội dung

Trong mắt của những người đang yêu, nửa kia của mình bao giờ cũng là nhất, giống như một triết gia người Đức từng nói: "Vẻ đẹp không nằm ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà ở trong đôi mắt của kẻ si tình". Triết lý này đặc biệt đúng trong trường hợp của Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Sau nhiều tin đồn đổ vỡ, tình cảm của cả hai đang vững chắc hơn bao giờ hết. Cặp đôi không chỉ được ngưỡng mộ vì xứng đôi vừa lứa mà còn bởi sự mặn nồng hiếm có, nhất là khi em chồng Hà Tăng vẫn thường được gán biệt danh “cuồng người yêu” vì luôn dành những lời khen có cánh, từ nhan sắc đến trang phục cho bạn gái.

Mới đây trong một sự kiện đình đám quy tụ nhiều người đẹp Vbiz, thiếu gia nhà “ông vua hàng hiệu” tiếp tục thể hiện sự sắt son của mình khi liên tục đăng hình người yêu và chỉ khen mỗi mình nàng giữa dàn chân dài gợi cảm:

Linh rin diện kín bưng mà em chồng hà tăng vẫn say mê khen mỗi nàng giữa dàn bóng hồng

Bức ảnh được đăng trên trang cá nhân của Phillip Nguyễn khiến nhiều người thích thú. Anh chàng không chỉ chụp lén bạn gái mà còn dành tặng lời khen cho bộ cánh của cô nàng. Trong khung hình, chỉ duy nhất Linh Rin diện trang phục màu đen nên em chồng Hà Tăng liền khen: “Elegant in black (Tạm dịch: Thanh lịch trong màu đen)” kèm biểu tượng trái tim đầy yêu thương.

Đúng như lời nhận định của Phillip Nguyễn. Giữa dàn chân dài chưng diện mốt cắt xẻ táo bạo, trang phục của Linh Rin trông thanh lịch hơn cả. Cô diện đầm body “kín cổng cao tường” với chiều dài chạm gót chân tôn lên vóc dáng mảnh khảnh, kiêu sa:

Linh rin diện kín bưng mà em chồng hà tăng vẫn say mê khen mỗi nàng giữa dàn bóng hồng

Cận cảnh chiếc đầm thanh lịch rất đỗi tôn da tôn dáng của cô nàng hot girl tài năng. Không cầu kỳ trong kiều dáng, cũng không có điểm nhấn nổi bật nhưng chiếc đầm đen khiêm nhường lại mang đến diện mạo vô cùng quý phái cho bạn gái Phillip Nguyễn. Hoa văn điểm xuyến xuyên suốt thiết kế khéo léo làm nổi bật đường cong hình thể và vẻ đẹp nữ tính mềm mại của Linh Rin. Cô nàng chỉ cần phối thêm một đôi hoa tai đá quý là đã có một tổng thể sang trọng, bắt mắt.

Linh rin diện kín bưng mà em chồng hà tăng vẫn say mê khen mỗi nàng giữa dàn bóng hồng

Khi đọ sắc cùng hot mom Huyền Baby ăn diện gợi cảm, Linh Rin trông khiêm nhường nhưng không hề thua thiệt mẹ bỉm gợi cảm. Trái lại, sự tương phản giữa màu sắc và kiểu dáng của hai thiết kế càng làm nổi bật vẻ đẹp kín đáo nhưng không kém phần cuốn hút của Linh Rin, chẳng chắc sao Phillip Nguyễn lại mê đắm.

Trong cuộc sống hàng ngày, Linh Rin sở hữu gout ăn mặc tối giản và thanh lịch chuẩn style con dâu tương lai nhà hào môn. Chẳng cần váy áo lộng lẫy, người đẹp sinh năm 1993 vẫn kiêu sa hết phần thiên hạ nhờ khéo chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và tài phối đồ tinh tế. Dưới đây là một số bộ cánh “cộp mác” Linh Rin thanh lịch mà phái đẹp có thể tham khảo để ứng dụng vào phong cách thời trang của mình:

1. Màu sắc cơ bản

Tủ đồ của Linh Rin chỉ xoay quanh những gam màu basic dễ mặc dễ phối như trắng, đen, nâu, be,... Dù vậy phong cách hàng ngày của cô nàng không hề đơn điệu một màu. Trái lại, với những gam màu đơn giản, người đẹp có thể phối 7749 set đồ khác nhau, hiếm khi nào sợ lỗi thời hay mặc xấu.

Linh rin diện kín bưng mà em chồng hà tăng vẫn say mê khen mỗi nàng giữa dàn bóng hồng

Không diện trang phục màu sắc, Linh Rin vẫn toả sáng nhờ vào những gam màu cơ bản. Bí quyết phối đồ yêu thích của cô nàng là những cây đồ cùng tông hay tông xuyệt tông đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

2. Áo tay bồng

Một trong những items đặc trưng làm nên phong cách tiểu thư đài cát của Linh Rin là áo tay phồng với nhấn nhá cách điệu thu hút. Những chiếc áo cứng phom với phần tay bồng bềnh là sự kết hợp hoàn hảo mang đến diện mạo vừa quyền lực cao quý, vừa mềm mại nữ tính. 

Linh rin diện kín bưng mà em chồng hà tăng vẫn say mê khen mỗi nàng giữa dàn bóng hồng

Áo tay phồng là một lựa chọn mềm mại và nữ tính, khắc phục nhiều khuyết điểm hình thể và dễ phối đồ. Thông thường khi mặc những kiểu áo tương đối nổi bật, Linh Rin sẽ chọn quần và chân váy đơn giản để set đồ không bị rườm rà, rối mắt.

3. Vest cắt may hoàn hảo

Nằm trong danh sách những kiểu trang phục formal, mức độ sang chảnh của vest là điều không cần bàn cãi. Chân dài sinh năm 1993 đặc biệt khéo chọn những kiểu vest được cắt may hoàn hảo, vừa vặn với dáng người để tôn lên vẻ đẹp hình thể như chân dài eo thon nhưng không đánh mất vẻ lịch thiệp cần có.

Linh rin diện kín bưng mà em chồng hà tăng vẫn say mê khen mỗi nàng giữa dàn bóng hồng

Những chiếc áo vest chiết eo nhẹ kết hợp cùng quần âu lưng cao, ống đứng mang đến vẻ ngoài chuẩn tiểu thư quyền lực, đồng thời rất đỗi tôn dáng thường được Linh Rin chưng diện trong cả thời trang dạo phố và sự kiện.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục