Nội dung
 lincoln mkc - crosssover hạng sang lạ mắt tại việt nam

lincoln MKC đời mới tại Việt Nam.

lincoln mkc nổi bật bởi lưới tản nhiệt mạ crôm mang hình cánh chim độc đáo và dãy đèn LED được tích hợp trên cụm đèn chiếu sáng, hệ thống đèn hậu được trải dài hết phần sau xe. Không nhiều xe Lincoln nhập về Việt Nam, có thể do phong cách thiết kế hơi khác lạ.

Phiên bản tiêu chuẩn dùng bộ mâm nhôm 18 inch. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn mâm 19 inch hoặc 20 inch. Dàn âm thanh cao cấp với 9 loa kết hợp tính năng MyLincoln Touch, màn hình cảm ứng 8 inch.

Động cơ EcoBoost 2.3 sản sinh công suất tối đa 285 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 413 Nm tại 2.750 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Hệ thống an toàn của xe gồm 7 túi khí, hệ thống cảnh báo giao thông, cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh... 

Ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2013, Lincoln MKC thế hệ mới cạnh tranh với các đối thủ hạng sang cùng phân khúc như BMW X1, Audi Q5, Mercedes-Benz GLC...

>> Thêm hình ảnh Lincoln mới về Việt Nam

Chi Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm