Nội dung
 limousine tổng thống mỹ cuốn hút trên phố sài gòn

the beast trong vòng vây của người dân ở Sài Gòn.

Xuất hiện tại khu vực trung tâm thành phố không đầy 24 giờ, nhưng những chiếc xe Mỹ trong đoàn xe phục vụ tổng thống luôn được người dân hai bên đón chào, và gây sự tò mò cho nhiều người có dịp chiêm ngưỡng đoàn xe. 

Khi nắm được lịch trình di chuyển của đoàn xe Tổng thống Mỹ ở Sài Gòn, rất đông người dân đã đứng hai bên đường đón chào và ngắm nhìn những chiếc xe hầm hố chở chính khách.

Để đảm bảo an toàn, bao giờ cũng có 2 xe giống hệt nhau đón Tổng thống Mỹ. The Beast là biệt danh của chiếc limousine mang logo cadillac mà GM phát triển dành riêng cho tổng thống Obama từ khi nhậm chức năm 2009. Xe có khả năng chống đạn theo tiêu chuẩn cao nhất thế giới, không những chống súng, lựu đạn, các vụ nổ mà còn chịu được tấn công sinh hóa học.

Trong xe cũng tích hợp đầy đủ hệ thống liên lạc, phòng vệ và tấn công, ngoài ra xe cũng có dự trữ máu cùng nhóm với Tổng thống. Lốp xe là loại run-flat giúp xe vẫn chạy ổn định ở tốc độ 80 km/h sau khi nổ.

Trước đó, chiều ngày 23/5, bộ đôi The Beast cùng giàn xe hộ tống đã tiếp nhiên liệu tại một cây xăng ở trung tâm Sài Gòn cũng thu hút sự chú ý của nhiều người dân Sài Gòn. 

>> Hình ảnh bộ đôi Limousine The Beast trên phố đông Sài Gòn

Chi Vũ - Nhân Đào

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm