Nội dung
Nữ người mẫu đã có những chia sẻ thú vị, thẳng thắn với những câu chuyện xảy ra tại Tha Face Vietnam 2016 cũng như định hướng sắp tới.

Tập 8 của the face Vietnam 2016 kết thúc để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả khi thí sinh mạnh nhất chương trình Lilly Nguyễn chính thức bị loại. Dù là người đưa ra quyết định cuối cùng nhưng bản thân Lan Khuê lại không hề muốn như vậy bởi Lilly Nguyễn là thí sinh giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 rất yêu thích và đánh giá cao.

Khi phần loại trừ kết thúc, đích thân Lan Khuê đã dắt tay Lilly Nguyễn xuống tận phòng chờ để hỏi huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà rằng: “Chị hãy cho em câu trả lời lý do tại sao chị chọn lilly nguyễn vào phòng loại trừ?”. Hồ Ngọc Hà nhanh chóng giải thích: “Chị muốn chọn bạn bản lĩnh nhất nhưng cũng lì lợm nhất.” Ngay lập tức, Lan Khuê cho biết: “Vậy thì em xin lỗi chị, người bản lĩnh nhất và lì lợm nhất phải ra về”. Sau đó, nữ ca sĩ tỏ ra tức giận cho rằng việc loại Lilly Nguyễn là do Lan Khuê sợ thí sinh này sẽ khiến Mai Ngô không cạnh tranh nổi.

Lilly nguyễn nếu là chị hà tôi sẽ chọn loại chúng huyền thanh

Lilly nguyễn nếu là chị hà tôi sẽ chọn loại chúng huyền thanh

Lilly nguyễn nếu là chị hà tôi sẽ chọn loại chúng huyền thanh
Cuộc chia tay đầy nước mắt của Lilly Nguyễn ở tập 8 của the face vietnam 2016.

Sau khi bị loại khỏi The Face, Lilly Nguyễn quay trở lại với công việc của một người mẫu quảng cáo, trước đó cô từng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Lilly Nguyễn cũng đã dành thời gian về thăm gia đình tại Canada. Vừa trở về Việt Nam, chúng tôi đã có cuộc gặp mặt, trò chuyện cùng Lilly Nguyễn để được nghe nhiều câu chuyện thú vị hơn về cô gái mang hai dòng máu này cũng như những câu chuyện về The Face Vietnam 2016.

Lilly nguyễn nếu là chị hà tôi sẽ chọn loại chúng huyền thanh

Lilly nguyễn nếu là chị hà tôi sẽ chọn loại chúng huyền thanh
Lilly Nguyễn trong buổi giao lưu, trò chuyện với Yan News.

Xin chào Lilly Nguyễn, sau chuyến đi về thăm gia đình tại Canada, hiện tại bạn cảm thấy như thế nào?


Lilly Nguyễn chia sẻ cảm xúc sau khi trở về từ Canada.

Vì sao bạn cứ liên tục khẳng định bản thân là người không bình thường vậy?

Những ai tiếp xúc Lilly chưa ai nói là Lilly bình thường nên mình chấp nhận là không bình thường (cười lớn)!

Từ nhỏ, Lilly đã “tăng động” hay lớn lên mới hình thành nên nét tính cách như vậy?


Lilly Nguyễn chia sẻ về sự "khùng điên" của bản thân.

Cũng chính điều này khiến khán giả cảm nhận bạn không nghiêm túc với cuộc thi, Lilly nghĩ gì về quan điểm này?


Lilly chia sẻ về quan điểm cho rằng cô không nghiêm túc với cuộc thi The Face Vietnam 2016.

Siêu mẫu Xuân Lan cũng từng nhắc nhở bạn trong một thử thách chỉ vì hay đùa giỡn, thời điểm đó Lilly có buồn hay hụt hẫng vì bị hiểu lầm?

Thật sự Lilly cũng không buồn khi chị Xuân Lan nói như thế. Lilly nghĩ khi chị Xuân Lan nói mình như thế thì chị cũng nghĩ mình có khả năng làm được gì đó trong nghề này. Còn nếu chỉ không có lòng tin với mình thì chỉ cũng không nói như vậy. Sau đó, Lilly có tiếp xúc với chị Xuân Lan nên Lilly nghĩ chị đã biết được tính cách thật của Lilly như thế nào. Còn với Lilly, người ta nói gì thì mình cười là tốt nhất.

Lilly nguyễn nếu là chị hà tôi sẽ chọn loại chúng huyền thanh
Xuân Lan hướng dẫn Lilly Nguyễn catwalk.

Nếu cho thời gian quay trở lại, bạn có muốn đảo ngược tình thế để được ở lại The Face Vietnam 2016?

Một khi đã vào cuộc thi thì chắc chắn mình muốn ở lại cuối cùng và trở thành người chiến thắng. Nhưng khi vào vòng loại thì mình đâu thể là người quyết định chuyện ở lại hay ra về.

Khi vào vòng loại, Lilly có tự tin thuyết phục được lan khuê để ở lại “chinh chiến”?

Lilly không biết nói như thế nào nhưng ngay giây đầu tiên bước vào thử thách, Lilly đã có cảm giác mình sẽ là người ra về mà không hiểu tại sao. Thêm một điều nữa, chỉ còn đội của mình là có 4 thí sinh nên chắc chắn nếu thua thêm một lần nữa thì Lilly nghĩ huấn luyện viên thắng cuộc sẽ phải loại team Hồ Ngọc Hà.

Lilly nguyễn nếu là chị hà tôi sẽ chọn loại chúng huyền thanh
Lilly Nguyễn: "Lúc bước vào vòng loại thì Lilly khẳng định mình sẽ là người ra về".

Lan Khuê tỏ ra tiếc nuối với quyết định loại Lilly, còn bạn nghĩ sao khi phải ra về trong khi được xem là người sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân?

Lilly cũng không biết vì sao chị Khuê lại chọn loại mình. Lilly cũng chưa hỏi chỉ nên hôm nào rảnh sẽ hỏi. Nhưng có lẽ là chị ấy muốn bảo vệ team của mình. Lilly không bao giờ trách chị ấy vì đã loại Lilly bởi khi các huấn luyện viên bước vào cuộc thi thì họ không chỉ hướng dẫn các thí sinh mà còn thi với nhau. Họ cũng muốn team mình là người chiến thắng, thí sinh trong đội mình làm quán quân cho nên nếu đây là lí do mà chị Khuê loại Lilly tLilly thấy khá bình thường. Nếu như Lilly là chị Khuê thì Lilly cũng sẽ loại thí sinh mạnh hơn để bảo vệ team mình.

Lilly nguyễn nếu là chị hà tôi sẽ chọn loại chúng huyền thanh
Trong buổi giao lưu, trả lời phỏng vấn với Yan News, Lan Khuê cho rằng cô rất nuối tiếc khi phải loại Lilly Nguyễn vì đây là thí sinh cô vô cùng yêu thích.

Nếu là huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, bạn sẽ chọn ai vào vòng loại trong thử thách vừa rồi?


Lilly Nguyễn nói về việc lựa chọn Chúng Huyền Thanh vào vòng nguy hiểm.

Lilly nguyễn nếu là chị hà tôi sẽ chọn loại chúng huyền thanh
Chúng Huyền Thanh

Nhiều ý kiến cho rằng việc hồ ngọc hà không dám chọn chúng huyền thanh vào vòng nguy hiểm là do thí sinh này đã được “dọn đường” cho ngôi vị quán quân, Lilly có nghe được tin đồn này không?

Lilly có nghe được tin đồn này và Lilly thấy khá là mắc cười, cũng không biết khán giả hay ai là người đưa ra những tin tức như vậy. Thấy nó sai sai ở chỗ như họ là biên tập hay là người của chương trình vậy! Đã vào một cuộc thi thì lúc nào cũng có thể bị loại. Lilly nghĩ chị giữ Huyền Thanh ở lại bởi vì Huyền Thanh là một thí sinh, một người mẫu mới. Huyền Thanh có một gương mặt rất là xinh và cao nhất trong team. Đối với Lilly giữ Huyền Thanh lại là điều rất bình thường, vì bé còn rất trẻ và tiềm năng.

Bạn nghĩ gì nếu việc Huyền Thanh là quán quân từ tin đồn trở thành sự thật?

Đây chỉ mới là tập 8 thôi, còn những tập tiếp theo và chung kết nên Huyền Thanh sẽ còn thời gian để rèn luyện. Biết đâu từ đây đến chung kết hoặc ở tập nào đó Huyền Thanh sẽ tiến bộ. Biết đâu ngay tập sau hay tập sau nữa Huyền Thanh sẽ là người mạnh nhất. Nhưng Lilly cũng không biết vì mình đã ra về rồi.

Với kinh nghiệm dày dặn trước khi bước vào chương trình, Lilly nghĩ vị trí nào sẽ phù hợp với năng lực của bản thân?


Lilly Nguyễn cho rằng với thực lực của mình, cô xứng đáng ở top 5 hoặc thậm chí top 3 chung cuộc.

Huấn luyện viên của bạn dành nhiều tình cảm, vậy trước khi Lilly ra về, Hồ Ngọc Hà có nhắn gửi điều gì không?


Nữ người mẫu không biết ngày bị loại Hồ Ngọc Hà có nói gì hay không bởi những chuyện buồn Lilly Nguyễn thường quên rất nhanh.

Hình thể của Lilly bị khán giả chê không cân đối với phần vai trông như đàn ông, bạn có bao giờ tự ti hay tỏ ra bực tức với những nhận xét này?


Lilly Nguyễn chia sẻ về đôi vai bị xem như vai đàn ông.

Sau The Face Vietnam 2016, ngoài danh tiếng và hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, chắc chắn cơ hội đến với Lilly sẽ nhiều hơn, điều này chắc không sai nhỉ?

Cũng có nhiều nhãn hàng đã liên hệ với mình và cũng rất vui khi The Face đã giúp nhiều nhãn hàng biết đến Lilly hơn. Chỉ mong là công việc càng ngày càng tốt thôi.

Vậy hiện tại bản thân Lilly có hài lòng với vị thế mình đạt được hay chưa?

Lilly thì luôn muốn tiến bộ hơn. Bất cứ một việc nào mình làm mình luôn mong muốn được hoàn hảo nên nếu như nói hài lòng thì chưa. 

Lilly nguyễn nếu là chị hà tôi sẽ chọn loại chúng huyền thanh
Nữ người mẫu cho rằng cần cố gắng và tiến bộ nhiều hơn để theo đuổi con đường sự nghiệp phía trước.

Người mẫu đều có tuổi nghề nhất định, vậy Lilly có từng nghĩ sẽ làm gì nếu không còn theo nghề?

Lilly chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở về Canada. Lilly thích cuộc sống ở châu Á hơn. Mặc dù biết sau này mình có thể lớn tuổi, già đi nhưng vẫn muốn tiếp tục công việc trong showbiz. Người mẫu đương nhiên chỉ đến một cái tuổi nào thôi nhưng Lilly thấy có rất nhiều người mẫu lớn tuổi vẫn thành công, có thể làm cái gì đó trong showbiz nên Lilly nghĩ mình sẽ cố gắng để có khả năng làm được như vậy.

Với lượng fan đông đảo của Lilly và chị Hồ Ngọc Hà, phần lớn khán giả cho rằng bạn sẽ có khả năng quay trở lại đêm chung kết. Lilly có sẵn sàng tranh đấu cho cơ hội này chưa?

Hiện tại thì Lilly không nghĩ mình sẽ là người được quay trở lại vì Lilly nghe nói Mai đang là người được bình chọn nhiều nhất và có cả Kim Chi nữa. Lilly không nghĩ nhiều về mấy điều đó và Lilly chỉ mong khán giả sẽ chọn ra người xứng đáng nhất. Ngay cả fan của mình, Lilly vẫn nói đừng có vote cho Lilly chỉ vì thích mà hãy vote cho người xứng đáng cho ngôi vị quán quân hoặc vào top 4.

Trong mắt Lilly Nguyễn, ai sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân mùa giải đầu tiên của The Face Vietnam?


Lilly Nguyễn mong Phí Phương Anh sẽ là quán quân.

Lilly nguyễn nếu là chị hà tôi sẽ chọn loại chúng huyền thanh
Phí Phương Anh

Tại The Face Vietnam 2016, thử thách nào khiến bạn ghét nhất và làm bạn yêu nhất?

Lilly ghét những thử thách liên quan đến catwalk vì đây không phải là thế mạnh của Lilly nhưng mình vẫn cố gắng làm cho tốt. Thử thách mà Lilly thích nhất cũng là thử thách cuối cùng mà Lilly được làm tại The Face vì TVC là thế mạnh của Lilly. Đây cũng là cái mình có thể làm được rất nhiều, không phải chỉ chụp hình, nhìn đẹp mà mình phải dùng cả cơ thể của mình để làm được tốt nhất. Mà cuối cùng mình cũng bị loại (cười).

Điều gì đã thôi thúc bạn luôn có một nguồn năng lượng mạnh mẽ khi tham gia vào bất kì thử thách nào tại The Face Vietnam 2016?

Lilly thật sự không biết, chỉ biết là Lilly rất thích cái nghề của mình. Đối với Lilly, người mẫu không chỉ là nghề mà là đam mê. Nhưng thực sự trước đây chưa bao giờ mình nghĩ mình làm người mẫu. Ba mẹ và bạn bè hay bảo mình nên trở thành người mẫu nhưng Lilly hay nói không. Sau đó mình có cơ hội, có công ty quản lý tìm đến nên mình quyết định thử. Và cũng chẳng biết tự bao giờ mình đã yêu cái nghề này đến như vậy! Lilly có thể quay hình hay chụp ảnh suốt 24 hoặc 48 tiếng mà không thấy mệt mỏi gì cả.

Lilly nguyễn nếu là chị hà tôi sẽ chọn loại chúng huyền thanh
Từ yêu thích, nghề mẫu đã trở thành đam mê với Lilly Nguyễn.

Sau The Face, bài học nào mà bạn tâm đắc nhất từ huấn luyện viên của mình?

Theo Lilly, chị là người không bao giờ bỏ cuộc. Đó là cái mà Lilly ấn tượng và nhớ nhất về chị . Trước nay mình thường hay có cảm giác mau chán. Sau khi tham gia The Face, vào đội của chị thì mình biết được điều đó và không muốn làm huấn luyện viên của mình thất vọng. Sau khi rời khỏi cuộc thi Lilly luôn lấy đó là bài học để tiếp tục công việc và con đường sự nghiệp của mình.

Cảm ơn Lilly Nguyễn về những chia sẻ thú vị này. Chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp phía trước!

Photo: Lê Huy và Nhân vật cung cấp

Location: Khanhcasa Tea House

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục