Nội dung

Những năm gần đây, rất nhiều nàng Hậu Việt đã vô cùng thành công khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực MC, biên tập viên truyền hình, trong đó có thể kể tới những cái tên như Thuỵ Vân, Dương Tú Anh, Diễm Trang hay mới đây là Đỗ Mỹ Linh,...

Bên cạnh khả năng trình bày thông tin lưu loát, gương mặt thanh tú, xinh đẹp, toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính chuẩn phụ nữ Việt Nam đã góp phần không nhỏ giúp các người đẹp này chiếm trọn cảm tình của công chúng khi xuất hiện với cương vị mới: người dẫn chương trình trên sóng VTV - đài truyền hình quốc gia.

Liệu đây là lý do các nàng hậu việt luôn thành công khi lấn sân sang làm mc btv

Tuy nhiên, chỉ vậy thôi thì chưa đủ để các nàng Hậu hoàn thiện một hình ảnh đẹp chuẩn mực trong mắt công chúng. Việc theo đuổi sự nghiệp MC, biên tập viên của các chương trình bản tin mang tính chất thời sự, nghiêm túc còn đòi hỏi các người đẹp Việt phải thay đổi cả về phong cách thời trang khi lên sóng.

Nói một cách cụ thể hơn, trong đời sống thường ngày hay khi tham gia vào sự kiện giải trí, các người đẹp của chúng ta có thể lựa chọn theo đuổi bất kỳ một phong cách thời trang nào mà bản thân ưa thích: cá tính, nổi loạn, bánh bèo hay sexy, gợi cảm. Nhưng một khi đã bước vào trường quay của các chương trình bản tin, tất cả đều phải tuân thủ theo một quy tắc thời trang chung, ấy là gọn gàng, chỉn chu và thanh lịch. 

Liệu đây là lý do các nàng hậu việt luôn thành công khi lấn sân sang làm mc btv

Tất nhiên, việc lẫn lộn giữa phong cách thời trang thường ngày với phong cách thời trang khi lên sóng bản tin sẽ khiến cho các MC, biên tập viên xinh đẹp phải đối mặt với không ít những ý kiến tiêu cực từ phía công chúng, khán giả xem truyền hình. Nói có sách, mách có chứng. Trước đây, từng có không ít trường hợp các biên tập viên bị dân tình lên tiếng chỉ trích khi lựa chọn những trang phục có phần hở hang, không đúng chuẩn mực khi lên sóng bản tin thời sự quốc gia. Điều đó sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ cho tên tuổi cũng như hình ảnh của các người đẹp, đặc biệt là khi họ còn đang mang trên mình danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, là biểu tượng sắc đẹp của cả một quốc gia. 

Hiểu được điều này, các nàng Hậu Việt khi lấn sân sang lĩnh vực MC, biên tập viên của đài truyền hình đã rất cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục khi lên sóng. Không hề hở hang, không sexy quyến rũ, tất cả đều lựa chọn cho mình những set đồ chuẩn kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng hài hoà, hút mắt. Vậy là dân tình lại được trông thấy một khía cạnh thời trang khác ở các nàng Hậu, những người trước đó vốn thường xuyên gây ấn tượng bởi những bộ cánh lộng lẫy với thiết kế nhấn nhá độc đáo, cắt hở mạnh tay, cực sexy và gợi cảm. 

Liệu đây là lý do các nàng hậu việt luôn thành công khi lấn sân sang làm mc btv

Có thể thấy, các nàng Hậu trước giờ đều khiến người ta nhớ tới với hình ảnh vô cùng gợi cảm, nữ tính. Không váy trễ vai, váy lệch vai hay các kiểu váy xẻ tà cao tít tắp thì cũng là những kiểu trang phục đầy phóng khoáng, khoe khéo vóc dáng nuột nà, phong cách ăn mặc này hẳn đã gắn bó với các nàng Hậu trong suốt thời gian bắt đầu từ thời điểm đăng quang. 

Liệu đây là lý do các nàng hậu việt luôn thành công khi lấn sân sang làm mc btv

Cho tới khi lấn sân sang lĩnh vực MC, biên tập viên, việc các người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài cực chuyên nghiệp, kín đáo, thanh lịch hẳn sẽ đem tới cho fan cảm giác vô cùng mới lạ và thích thú. Trong đó, những bộ đồ vest gọn gàng, thời thượng, những mẫu váy liền màu trang nhã với thiết kế đơn giản, tinh tế cùng điểm nhấn độc đáo hay đôi khi là những chiếc áo dài đầy duyên dáng là kiểu trang phục được các nàng Hậu trưng diện nhiều hơn cả khi lên sóng bản tin. Diện lên những món đồ thời trang này, các nàng Hậu không chỉ có được một diện mạo cực chỉn chu, thanh lịch mà hơn nữa, còn ghi dấu trong lòng khán giả với hình ảnh mang đậm vẻ trí thức.

Qua đó, các nàng Hậu như ngầm khẳng định rằng, Hoa hậu, Á hậu thời nay không còn là bình bông di động, chỉ biết ngày ngày diện đồ đẹp, tham dự các sự kiện giải trí đầy hào nhoáng với ngập tràn ánh đèn spotlight, để công chúng và truyền thông chiêm ngưỡng.

Trái lại, Hoa hậu thời nay luôn sẵn sàng "xông pha", đóng góp nhiều hơn, chấp nhận hoàn thiện bản thân trong khuôn khổ với những quy tắc về mặt trang phục, phong cách thời trang, dẫu có thể nó hơi nghiêm ngặt và không thực sự chuẩn xu hướng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục