Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Với khí hậu nhiệt đới, thật khó để diện các bộ suit hay khoác thêm blazer, nhất là trong mùa hè. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn cho mình những bộ suit hay blazer nhẹ nhàng phù hợp với thời tiết nóng để luôn xuất hiện thật lịch lãm trong mùa hè này.

Bright & Light

Màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ là những màu ưu tiên cho mùa hè. Màu sáng vừa không hấp thu nhiệt, vừa giúp bạn trông trẻ trung. Chiếc áo sơ mi xanh da trời là một ví dụ, đi cùng chiếc cravat cùng tông xanh nhưng đậm hơn làm điểm nhấn thanh lịch hoàn hảo. Bộ suit xám nhạt lịch sự cho môi trường công sở hay các buổi họp quan trọng nhưng vẫn giúp bạn linh hoạt và thoải mái với chất vải mỏng nhẹ. 

Lịch lãm vest hè cho các chàng

Tommy Hilfiger: Sơ mi xanh nhạt – Topman: Suit, Cravat, Giày 

Rebel With a Cause

Sự kết hợp giữa vẻ lịch sự của sơ mi-blazer đi cùng vẻ bụi bặm của jeans-sneakers sẽ mang lại hiệu ứng khá thú vị. Sự phá cách sẽ làm hình ảnh của bạn mới mẻ hơn và không bị nhàm chán. Nên chọn những kiểu sơ mi có chất liệu mỏng, nhẹ, cổ áo mềm, ve cổ nhỏ để phù hợp với phong cách trẻ trung này. Nếu không muốn quá “nổi loạn”, nên chọn quần jeans màu tối, nhưng nếu muốn trông thật cá tính, sao bạn không thử một chiếc quần jeans rách.

Lịch lãm vest hè cho các chàng

 
Springfield: Sơ mi, giày sneakers – Topman: Blazer, Kính – Tommy Hilfiger: Quần jeans

Loosen up your Buttons

Bộ suit chỉn chu của ban ngày có thể biến đổi thành một trang phục thoải mái hơn cho buổi tối một cách nhanh chóng, khi chỉ cần nới lỏng một vài nút áo, thay một chiếc quần và đôi giày nhẹ nhàng hơn là bạn đã sẵn sàng cho những buổi tiệc cuối tuần mà không tốn quá nhiều thời gian.

Lịch lãm vest hè cho các chàng

 
Tommy Hilfiger: Sơ mi xanh – Topman: Blazer, Quần khaki, Giày vải

Blue on Blue

Xanh dương là một màu khá dễ mặc đối với đàn ông. Sắc xanh cũng giúp người mặc trông trẻ trung và dịu mắt trong những ngày nắng.  Bạn có thể phối các sắc độ xanh khác nhau trong trang phục để trông thật thời trang nhưng cũng không bị “một màu”. Một chút nhấn nhá ton sur ton giữa trang phục và giày sẽ thể hiện được sự tinh tế của bạn.

Lịch lãm vest hè cho các chàng

 
Topman: Sơ mi denim, quần khaki – Tommy Hilfiger: Blazer, Giày da lộn

Be Funk

Hè là mùa của lễ hội, vui chơi giải trí. Vì vậy, một chút vui tươi thể hiện ở trang phục luôn được khuyến khích, dù bạn có đang mặc một bộ suit chỉnh tề. Đơn giản chỉ cần một chiếc sơ mi hoa tinh tế, hay cravat, Khăn tay có hoa văn mang chất hội hè là bạn đã có thể trông sinh động hơn rất nhiều.

Lịch lãm vest hè cho các chàng

 
Topman: Suit xanh đen, Sơ mi hoa, Giày da – Tommy Hilfiger: Thắt lưng

Simple, But Stylish

Hãy thay thế sơ mi bằng T-shirt hoặc polo mặc cùng blazer để thoải mái hơn trong những ngày nóng. Các loại quần chỉ hơi ôm nhẹ cũng là chọn lựa đúng đắn để vừa thông thoáng, nhưng cũng không làm mất dáng. Với những trang phục thoải mái thế này, lựa chọn giày sẽ đa dạng hơn khi có rất nhiều kiểu giày để phối hợp.  Một đôi giày màu nổi sẽ làm điểm nhấn cho bộ trang phục và làm bật lên được cá tính của bạn.

Lịch lãm vest hè cho các chàng

 
Tommy Hilfiger: T-shirt kẻ, Quần khaki, Thắt lưng, Giày  – Topman: Blazer, Kính

Photo: Huyen Dinh
Stylist: Chung Ba Vuong
Model: Manh Hung

mentoday.net theo Đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xu hướng trang phục nam giới Thu đông 2012

(HOCHOIMOINGAY.com) – Xu hướng thời trang nam Thu đông 2012 là những trang phục sử dụng chất liệu da, họa tiết hoa văn, và vải nhung cao cấp. Áo khoác tinh tế về kiểu dáng và thiết kế. Trang phục bao...

Xem thêm