Nội dung
Chia sẻ
Mẫu smartphone cao cấp LG V10 tích hợp 2 màn hình trước và camera kép phía trước rất độc đáo.

LG vừa chính thức công bố mẫu smartphone cao cấp mới có tên gọi LG V10 với 2 màn hình và camera kép nằm ở mặt trước.

Video giới thiệu LG V10

LG V10 được trang bị màn hình 5,7 inch với độ phân giải QHD, và một màn hình phụ kích thước 2,1 inch có độ phân giải 160 x 1040 pixel sử dụng tấm nền chất lượng cao IPS Quantum, mật độ điểm ảnh đạt 513ppi. Theo LG thì màn hình này luôn bật, giúp người dùng xem nhanh thời tiết, pin, giờ khi màn hình chính tắt. Khi màn hình chính bật, màn hình thứ 2 sẽ chứa những ứng dụng để mở nhanh hoặc hiển thị thông báo khi bạn đang chơi game hay xem phim.

Ngoài màn hình độc đáo, LG V10 còn tích hợp bộ đôi máy ảnh 5 megapixel ở mặt trước giúp người dùng selfie ở góc rộng hơn, lên đến 120 độ.

Lg v10 tích hợp 2 màn hình mặt trước và camera kép

Điện thoại LG V10 với thiết kế mạnh mẽ và nam tính

Chiếc smartphone cao cấp LG V10 có khung viền Dura Guard làm từ thép không gỉ SAE chuẩn 316L thường được dùng để chế tạo dụng cụ phẫu thuật và đồng hồ cao cấp. Trong khi đó, mặt lưng của máy được làm từ chất liệu Dura Skins siêu bền vừa giúp mang lại cảm giác mềm mại khi cầm đồng thời hạn chế tối đa những vết trầy xước do tác động bên ngoài.

Về cấu hình, LG V10 được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 808 SoC, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD. Nút nguồn của máy được tích hợp công nghệ quét dấu vân tay, kết nối Hi-Fi DAC, thỏi pin 3.000 mAh có thể tháo rời, và chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop.

Lg v10 tích hợp 2 màn hình mặt trước và camera kép

Màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD

Camera sau của máy là loại 16 megapixel với khẩu độ F1.8, được trang bị chống rung quang học OIS 2.0, lấy nét bằng laser giống như trên LG G4 và có khả năng lấy nét khi quay video 4K. Phía LG cho biết họ đã cải thiện phần mềm camera giúp mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn. Đặc biệt, chế độ quay video giờ đây đã có cơ chế chỉnh tay cho phép người dùng tùy chỉnh thông số ISO, cân bằng trắng và lấy nét.

V10 sở hữu kích thước 159,6 x 79,3 x 8.6mm, và trọng lượng 192 gram.

LG V10 sẽ có mặt tại Hàn Quốc trong tháng 10 này, và sớm có mặt tại các thị trường Mỹ, Trung Quốc, cũng như một số nước khác ở châu Á, Mỹ Latin, và Trung Đông. Máy có các phiên bản màu Đen không gian, Trắng sữa, Modern Beige, Xanh đại dương và Xanh Opal. Đáng tiếc chưa có thông tin nào về giá được công bố.

Lg v10 tích hợp 2 màn hình mặt trước và camera kép

Lg v10 tích hợp 2 màn hình mặt trước và camera kép

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm