Nội dung
Lg mờ nhạt tại mwc 2012

lg ra quá nhiều sản phẩm trước khi MWC 2012 khai mạc.

Trước khi MWC diễn ra một tuần, LG công bố optimus Vu. Hai ngày sau, họ giới thiệu dòng K với 3 phiên bản tập trung 3 nhóm sản phẩm. Cũng đúng 2 ngày sau, chiếc smartphone lõi tứ Optimus 4X HD trình làng bên cạnh các điện thoại 3D mới. Các thiết bị của LG được nhắc cả tuần trước khi triển lãm diễn ra. Do đó, khi MWC 2012 khai mạc, tâm điểm chú ý lại không nhằm vào họ mà lại đổ về đối thủ HTC, Nokia, Samsung, Sony.

Động thái rải sản phẩm ồ ạt trước ngày hội lớn của LG phản ánh chính xác chiến lược sản phẩm của hãng. LG luôn dẫn đầu các xu hướng, từ lõi tứ đến 3D, smartphone giá rẻ hay các model cấu hình "khủng". Tuy nhiên, để tìm một điểm nhấn của hãng này tại MWC 2012 thì lại khó khăn.

Thông điệp của LG tại triển lãm năm nay là "LTE, it's always LG". LTE là chuẩn kết nối tốc độ cao mà LG đang chú trọng cho các nhà mạng Mỹ. Tuy nhiên, MWC là sự kiện mà phần lớn smartphone lại được bán ra cho châu Âu, châu Á.

lg optimus 4x HD

Lg mờ nhạt tại mwc 2012

Optimus 4X HD có chip 4 nhân.

LG được nhắc đến là hãng đầu tiên công bố điện thoại thương mại lõi tứ. Optimus 4X HD chạy trên con chip Nvidia Tegra 3, công nghệ được hãng gọi là 4 plus 1, chú trọng vào xử lý hiệu năng.

Các thông số của Optimus 4X HD thực sự ấn tượng. Máy có màn hình rộng tới 4,7 inch, đặc biệt độ phân giải HD mà họ gọi là HD IPS. Dù màn hình rộng, nhưng trông rất gọn. 4X HD cũng mang tới pin dung lượng "khủng", tới 2.140 mAh. LG cho biết, công nghệ tiết kiếm pin cho phép nâng cao 45% dung lượng so với bản 4X và thời gian sử dụng them 5%.

Điểm nhấn của máy là nền tảng 4 nhân với tốc độ 1,5GHz. GSM Arena có một bài test về tốc độ cho thấy, máy nhanh gần 2 lần Galaxy S II.

LG Optimus Vu

Lg mờ nhạt tại mwc 2012

Optimsu Vu với màn hình siêu rộng. Ảnh: Daylife.

Sau Optimus 4X HD, Vu là model được chú ý nhờ tỷ lệ màn hình 4:3. Với kích thước 5 inch, Vu trở nên vuông và to bản chiều ngang. Máy có độ phân giải 1.024 x 768 pixel. Vu được chờ đợi là đối thủ xứng đáng của Galaxy Note. Theo LG, tỷ lệ 4:3 thuận tiện hơn cho việc dùng bút để soạn thảo, lướt web hay xem ảnh. Máy sẽ đi kèm với một cây bút điện dung.

Smartphone màn hình siêu rộng của LG có chip hai nhân 1,5GHz. Máy sở hữu bộ nhớ trong 32GB, ngoài tính năng văn phòng, đây còn là điện thoại giải trí tốt. Tuy nhiên, sẽ rất hài hước khi xem phim HD chuẩn 16:9 trên smartphone này.

LG Optimus 3D Max

Lg mờ nhạt tại mwc 2012

Di động 3D thế hệ mới của LG.

Năm ngoái, LG là hãng đầu tiên giới thiệu điện thoại 3D không kính. Phiên bản mới sở hữu các trang bị ấn tượng hơn, máy mỏng và nhẹ, trên con chip mạnh và RAM gấp 2 lần.

Nhà sản xuất này con biết, công nghệ HD Converter trên mặt kính stereoscopic 3D mang tới các trải nghiệm thú vị hơn với các ứng dụng 3D khác nhau. Người dùng có thể xem Google Earrth hay Maps bằng hình nổi. Ngoài ra, máy cũng có một phím nóng hỗ trợ chuyển đổi nhanh.

LG vẫn dùng hai camera 5 Megapixel như thế hệ trước. Nhưng Optimus 3D Max sở hữu các tính năng giống máy ảnh ống kính rời với ứng dụng Smart Ruler. Phần mềm cho phép xóa mờ hậu cảnh, tạo các bức hình sâu hơn.

Bộ ba Optimus L

Lg mờ nhạt tại mwc 2012

Dòng L của LG hướng tới khách hàng nhóm dưới. Ảnh: Cnet.

L7, L5 và L3 là ba sản phẩm trong nhóm các thiết bị hướng tới thị trường đại chúng của LG. Optimus L7 cao cấo nhất, máy ấn tượng với màn hình sắc nét, mỏng 8,8 mm, bộ vỏ nhựa phía sau trông khá ấn tượng.

Optimus L5 và L3 đều có chip xử lý 800MHz. Nếu như L5 sở hữu màn hình 4 inch, thì bản thấp hơn là 3,2 inch.

Quốc Huy

 

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm