Nội dung
Lg giới thiệu 4 điện thoại android phổ thông tại việt nam

Bộ sản phẩm dòng L của lg đã bán tại Việt Nam.

Đây là những model nằm trong series sản phẩm L-style của hãng này. LG cho biết, năm nay thiết bị của hãng tập trung vào thiết kế độc đáo hơn. Các model này có kiểu dáng vuông vắn, siêu mỏng và phẳng mặt trước và sau.

Bộ 4 model dòng L trải đều các mức giá ở nhóm phổ thông. Hãng này giới thiệu nhiều thay đổi so với trước đây trên sản phẩm, ngoài thiết kế, máy còn đi kèm các tính năng kết nối tốt và giao diện đẹp hơn, đặc biệt các sản phẩm chạy android 4.0.

optimus l3l3 dual là hai model có cấu hình và thiết kế giống nhau. Điểm khác biệt là mẫu L3 Dual hỗ trợ hai sim. Máy sử dụng màn hình 3,2 inch, chạy Android 2.3 Gingerbread, chip xử lý 800 MHz và bộ nhớ trong 1 GB. Giá bán của L3 là 3,2 triệu, trong khi model hai sim là 3,5 triệu đồng.

Lg giới thiệu 4 điện thoại android phổ thông tại việt nam

Optimus L5, một trong hai mẫu smartphone chạy Android 4.0 rẻ nhất tại Việt Nam. Ảnh: Huy Đức.

optimus l5 vừa xuất hiện trên thị trường là điện thoại hấp dẫn trong nhóm 5 triệu. Đây là một trong hai smartphone chạy Android 4.0 rẻ nhất hiện nay. Sản phẩm có màn hình rộng 4 inch, mỏng 9,5 mm. L5 sử dụng chip 800 MHz, máy ảnh 5 megapixel và pin dung lượng 1.500 mAh.

Trong khi đó, phiên bản optimus l7 cao cấp nhất có màn hình rộng tới 4,3 inch và mỏng chưa đến 9 mm. LG sử dụng công nghệ IPS cho độ sáng tốt trên màn hình, máy chạy Android 4.0. Model này có giá gần 7,5 triệu đồng.

Bộ tứ smartphone phổ thông từ LG đã bán ra thị trường Việt Nam, một số sản phẩm tặng kèm bút cảm ứng điện dung. Cùng với nhiều tên tuổi khác, LG là nhà sản xuất đang tập trung mạnh smartphone ở nhóm giá tốt sau thành công của các mẫu Optimus One, Me trước đây.

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm