Nội dung
LG Display dự kiến sẽ đầu tư 3,5 tỷ USD xây dựng nhà máy sản xuất màn hình OLED dành cho các thiết bị di động.

LG Display dự kiến sẽ đầu tư khoảng 4 nghìn tỷ won (3,5 tỷUSD) vào nhà máy sản xuất P10 mới của mình, nhằm tăng cường sản xuất màn hình OLED cho điện thoại thông minh, đặc biệt là cho iPhone sắp tới của Apple.

Nguồn tin cho biết, trước nhu cầu tăng cao từ các nhà sản xuất smartphone, nhà sản xuất LG Display quyết định dốc thêm nguồn lực vào màn hình OLED cho thiết bị di động, thay vì chỉ đầu tư màn hình OLED lớn cho TV.

Lg display đầu tư 35 tỷ usd xây dựng nhà máy sản xuất màn hình oled

LG Display đầu tư 3,5 tỷ USD xây dựng nhà máy sản xuất màn hình OLED

Nhà máy P10 mới ở Paju, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc dự kiến hoàn thành vào quý hai năm sau. LG Display đặt mục tiêu nâng cao sản lượng sản xuất lên 60.000 chiếc mỗi năm cho loại OLED thế hệ thứ sáu vào năm 2019.

Cùng với nhà máy P10, LG Display cũng có kế hoạch sản xuất thêm OLED điện thoại di động tại hai dây chuyền sản xuất hiện tại – OLED thế hệ thứ 5 ở Gumi, tỉnh Bắc Gyeongsang, và OLED thế hệ thứ 6 ở Paju - từ đầu tháng tới.

Theo kế hoạch mở rộng vào năm 2019, công suất sản xuất của hãng này dự kiến sẽ tăng lên 120.000 chiếc/tháng, gần bằng một nửa công suất của Samsung Display.

Lg display đầu tư 35 tỷ usd xây dựng nhà máy sản xuất màn hình oled
Top các sản phẩm điện tử cao cấp đáng chú ý nhất 2017 của LG

Những sản phẩm điện tử cao cấp của LG được giới thiệu tại triển lãm LG InnoFest hàng năm luôn được sự quan tâm chú...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm