Nội dung

Mang một số đặc điểm ngoại hình của LF-LC và LF-CC concept, rc coupe sở hữu kiểu lưới tản nhiệt thấp hơn, dùng toàn thanh dọc và nhiều đường gờ khắp thân xe. Đèn pha với cụm 3 đèn LED, bộ vành hợp kim tiêu chuẩn 18 inch 5 chấu hoặc tùy chọn vành 19 inch mười chấu.

 lexus tung rc coupe mới

lexus RC coupe sẽ trình làng tại Tokyo Motor Show, sự kiện diễn ra vào cuối tháng 11.

Nội thất lấy cảm hứng từ những mẫu concept gần đây của Lexus với hệ thống chiếu sáng hướng về phía trước thay vì rọi xuống dưới như trước đây. Màn hình 7 inch ở trung tâm bảng điều khiển hiển thị thông tin định vị và thông tin giải trí, phía dưới là giao diện điều khiển cảm ứng, một đặc điểm mới trên xe Lexus.

Tại Tokyo Motor Show, hãng xe sang Nhật sẽ ra mắt hai phiên bản của RC coupe là RC 350 và RC 300h Hybrid. Bản RC 350 trang bị động cơ xăng 3,5 lít V6 trong khi phiên bản Hybrid sử dụng động cơ 2,5 lít kết hợp với một động cơ điện.

Cả hai phiên bản đều có chiều dài 4.695 mm, cao 1.395 mm, rộng 1.840 mm và trục cơ sở 2.730 mm. Hãng xe sang của Nhật cho biết, sẽ có tùy chọn hệ dẫn động dành cho thị trường châu Âu trong năm 2014.

Ngoài ra, còn có phiên bản cao cấp RC F trang bị động cơ 5 lít V8 công suất 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 543 Nm. RC F sẽ trình làng ở triển lãm ôtô Bắc Mỹ vào tháng 1/2014 tại Detroit (Mỹ).

>>Ảnh lexus rc coupe

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xe hơi thay vỏ như ốp điện thoại

Hai người mẫu nhẹ nhàng gỡ từng tấm ốp thân xe màu xanh lá và lần lượt thay bằng những tấm màu cam bắt mắt. Chiếc Kopen concept nhanh chóng mang diện mạo mới chỉ trong vài phút biểu diễn.

Xem thêm