Nội dung

Ngoài thiết kế cải tiến, một số tính năng mới và gói thiết bị tùy chọn Sport Package, LS460 có cả kiểu thân xe tiêu chuẩn và trục cơ sở dài.

Phía ngoài, mẫu sedan đời 2010 mang những chi tiết mới như lưới tản nhiệt, đèn trước, đèn hậu, ba-đờ-sốc trước và sau cũng như ô gắn biển số xe. Nối dài thêm danh sách nâng cấp là gương bên có gắn đèn xi-nhan và bộ vành 18 inch 10 chấu.

 lexus ls460 thể thao hơn

Lexus LS460 2010.

LS460 còn trang bị hệ thống kết nối an toàn và dịch vụ telematic cũng như hệ thống cảnh báo phát hiện chướng ngại vật phía trước (APCS), từng xuất hiện trên LS600hL. APCS sử dụng hai camera loại nhỏ trên trần xe, hoạt động kết hợp với radar dải millimeter-wave phát hiện những chiếc xe khác cũng như người đi bộ nằm trong phạm vi di chuyển của LS460, cảnh báo lái xe trước khi phải phanh gấp.

Một nâng cấp mới cho mẫu xe đời 2010 là gói thiết bị thể thao cho LS460 dẫn động cầu sau, kết hợp thiết kế khí động học của thân xe cùng hệ thống treo khí nén đặc biệt và những tính năng được lắp thêm bên trong xe.

 lexus ls460 thể thao hơn

Lexus LS460 với gói thiết bị thể thao.

Dưới mui xe, LS460 2010 vẫn dùng động cơ 4,6 lít V8 hoạt động cùng hộp số tự động 8 cấp. Lexus cho hay, động cơ này cung cấp công suất 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm trên mẫu xe dẫn động cầu sau, công suất 357 mã lực và mô-men xoắn 466 Nm trên mẫu bốn bánh chủ động.

LS460 hệ dẫn động cầu sau có thể tăng tốc lên 100 km/h sau khoảng 5,4 giây từ vị trí xuất phát, trong khi mẫu xe bốn bánh chủ động mất khoảng 5,9 giây. 

Hiện giá bán của LS460 đời 2010 vẫn chưa được tiết lộ. 

* Chi tiết LS460 2010
* Chi tiết LS460 với gói thiết bị thể thao

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Những nét mới trên Kia Morning 2010

Mẫu xe hạng nhỏ rất ăn khách tại Việt Nam bước sang phiên bản mới với những thay đổi bắt mắt hơn ở ngoại thất. Động cơ cũng được cải tiến với chức năng tiết kiệm nhiên liệu ECO.

Xem thêm