Nội dung

Thương hiệu hạng sang của Toyota mang LC 500 tới ra mắt ở triển lãm ôtô Detroit, Mỹ, và được ví như một trong những ngôi sao sáng nhất sự kiện với phong cách speedster quyến rũ. Với ngoại thất bắt mắt kèm sức mạnh đáng nể, LC 500 nhắm tới các đối thủ nổi bật như Aston Martin, Jaguar F-Type và Mercedes S-class coupe.

 lexus lc 500 - coupe 100000 usd thách thức s-class coupe

Thiết kế mạnh mẽ, hầm hố của LC 500 lấy cảm hứng từ LF-LC concept từng lần đầu xuất hiện cách đây 3 năm cũng tại triển lãm detroit . Phần đầu xe là sự thể hiện đặc trưng của lưới tản nhiệt mang thương hiệu Lexus, xung quanh là viền crôm sáng bóng cùng thiết kế 3D hiện đại.

Chiếc coupe thể thao sử dụng hệ dẫn động cầu sau cùng động cơ nâng cấp từ phiên bản 5 lít V8 làm hoàn toàn bằng nhôm của Toyota. Kết hợp với hộp số 10 cấp, động cơ cho sức mạnh tới 467 mã lực giúp LC 500 tăng tốc từ 0-97 km/h sau chưa tới 4,5 giây.

Những người đứng đầu lexus nói rằng đây là mẫu xe quan trọng nhất của hãng kể từ LS sedan và kỳ vọng LC 500 nằm trong số những mẫu xe mới được nhắc tới nhiều nhất của năm.

Lexus LC sẽ được bán ra vào mùa xuân năm 2017 với mức giá dưới 100.000 USD. Thương hiệu xe sang Nhật Bản dự kiến bán khoảng 400 xe mỗi tháng riêng tại thị trường Mỹ.

>>Xem thêm ảnh Lexus LC 500

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm