Nội dung
 lexus is350 f sport - chất từ ngoại hình

Mỗi mẫu xế độ khi xuất hiện có thể thay thế các bộ phận gốc hoặc thêm vào những chi tiết mới để tạo hiệu suất cao dù ít hay nhiều. Thực tế, để có được một tác phẩm độ đúng "chất", có rất nhiều công việc cần chuẩn bị. Nhóm độ xe Lexon tại Nagoya (Nhật Bản) đã cho thấy điều này ở mẫu Lexus IS350 F Sport.

 lexus is350 f sport - chất từ ngoại hình

Lexon là hãng độ của Takemi, người nổi tiếng trong làng xế độ Nhật Bản và chuyên cung cấp thiết bị cho xế đua và drift. Nhưng với xu hướng thay đổi cũng như những yêu cầu từ khách hàng dồn dập mỗi ngày, Takemi đã thành lập hãng độ Lexon.

 lexus is350 f sport - chất từ ngoại hình

Sản phẩm mới nhất là chiếc lexus is350 f sport ra mắt hồi năm ngoài với ngoại hình nổi bật khi có cản trước, cánh gió và bộ kit bên hông đầy chất thể thao.

 lexus is350 f sport - chất từ ngoại hình

Hệ thống treo khí nén Air Runner, xe có thể điều chỉnh vị trí ghế ngồi thông qua một nút bấm. Sự thoải mái, tiện nghi bản chất của IS không mất đi, thêm vào đó là nét đa dạng, tối ưu tầm nhìn và trọng tâm xe.

 lexus is350 f sport - chất từ ngoại hình

Giống như bất cứ mẫu xe thể thao nào khác, chọn một bộ la-zăng phù hợp không phải là điều dễ dàng, và không phải lắp la-zăng nào cũng được. Takemi đã bỏ thời gian để chọn bộ vành Vossen 20 inch VSF-1.

 lexus is350 f sport - chất từ ngoại hình

Ở phía sau là bộ khuếch tán không khí cùng hệ thống 4 ống xả titan. Cánh hướng gió phía đuôi là là phần cuối cùng của bộ kit cho ngoại thất. Dù khá đơn giản nhưng cánh hướng gió lại trở thành bộ phận khiến mẫu xe thể thao của Lexus nổi bật trong đám đông. Bộ kit được làm từ sợi gia cố nhựa và sợi carbon.

 lexus is350 f sport - chất từ ngoại hình

Minh Hy
Ảnh: speedhunters

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm