Nội dung

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn lexus ls thế hệ mới xuất hiện trên đường thử trong bộ cánh ngụy trang kín mít. Lần chạy thử đầu tiên nên thiết kế xe bảo mật tuyệt đối, thậm chí đèn pha cũng sử dụng loại bóng halogen lắp thêm, chỉ phục vụ chức năng chiếu sáng, che đèn pha thật phía trong. 

 lexus chạy thử ls thế hệ mới

Lexus ls thế hệ mới.

Ở phía sau, LS lấy cảm hứng từ LF-FC concept từng xuất hiện tại Tokyo Motor Show 2015. Lưới tản nhiệt phía trước thấp và có nét thể thao giống ngôn ngữ mới của hãng. Mũi xe thấp như của LC coupe.

lexus LS thế hệ thứ 5 phát triển dựa trên nền tảng mới truyền động cầu sau cao cấp của hãng, một phần trong dự án kết cấu toàn cầu cho xe sang (GA-L) vốn áp dụng đầu tiên cho mẫu LC. Động cơ có thể là loại V8 như trên LS460 hiện tại cùng bản hybrid sử dụng hệ thống Multi Stage Hybrid của LC 500h.

Lexus còn được kỳ vọng sẽ giới thiệu phiên bản sử dụng động cơ pin nhiên liệu hydro trước năm 2020. Cỗ máy này truyền sức mạnh tới trục sau đồng thời có thể lái cả 4 bánh với động cơ điện trong bánh xe. 

LS ra đời năm 1989, trải qua 4 thế hệ. Thế hệ thứ 4 bán từ 2006 đến nay và chuẩn bị nhường sân chơi cho thế hệ thứ 5. Xe là đối thủ của những mẫu sedan hàng đầu (flagship) như Mercedes S-class, Audi A8 hay BMW serie 7.

>> Thêm ảnh Lexus LS thế hệ mới chạy thử

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm