Nội dung
Lenovo ra tablet đầu tiên tại việt nam

k1 với màn hình 10,1 inch, thiết kế nhiều màu sắc. Ảnh: Quốc Huy.

lenovo là tên tuổi tiếp theo gia nhập làng máy tính bảng tại Việt Nam, đại diện của hãng cho rằng, đây là thời điểm tốt nhất để hãng tiến vào thị trường này. ideapad k1 là phiên bản hướng tới người dùng trẻ với thiết kế nhiều màu sắc, khác với chiếc ThinkPad tablet mà hãng dự tính sẽ giới thiệu tiếp vào cuối năm nay hướng tới người dùng cho công việc nhiều hơn.

Giống như nhiều mẫu máy tính bảng đang có trên thị trường, IdeaPad K1 sử dụng hệ điều hành Android Honeycomb 3.1, tuy vậy, giao diện của máy được tùy biến khá nhiều với khả năng truy cập mạng xã hội thông qua SocialTouch, máy cũng có Lenovo App Shop - kho phần mềm trực tuyến được hãng làm riêng cho tablet.

Lenovo IdeaPad K1 chạy trên vi xử lý lõi kép Tegra 2 tốc độ 1GHz, thiết bị được quảng cáo là hỗ trợ khả năng chạy đa nhiệm, tốc độ duyệt web nhanh hơn và hỗ trợ Flash. Máy tiết kiệm pin, nặng 0,74 kg, màn hình HD, hai camera, phiên bản đầu tiên có mặt tại Việt Nam chỉ hỗ trợ Wi-Fi, model 3G sẽ bán ra cuối năm nay.

Lenovo ra tablet đầu tiên tại việt nam

x1 với thiết kế siêu mỏng và chống va đập tốt. Ảnh: Quốc Huy.

Trong khi đó, mẫu laptop thinkpad x1 là thiết kế mỏng nhất của Lenovo từ trước tới nay, thiết bị sử dụng nền tảng xử lý Intel Core thế hệ hai, màn hình 13,3 inch, nặng 1,72 kg.

Trong buổi giới thiệu, đại diện Lenovo đã thử khả năng chống va đập bằng cách ném xuống sàn nhà, lấy dao cào trên màn hình để xem khả năng chống xước trên mặt kính Corning Gorilla.

X1 hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh, chỉ trong 30 phút người dùng đã có thể nạp 80% pin. Máy chạy Windows 7, hỗ trợ khởi động khoảng 20 giây, giá bán thiết bị này là 50 triệu đồng.

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm