Nội dung
Lenovo ra mắt yoga tablet 2 chạy hai hệ điều hành

lenovo Yoga tablet vừa ra mắt với bốn phiên bản khác nhau.

Lenovo vừa giới thiệu thế hệ thứ hai của dòng máy tính bảng yoga là Yoga Tablet 2. Sản phẩm gồm có 2 phiên bản tương đối giống nhau, khác biệt giữa một chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat và một chạy Windows 8.1. Hai phiên bản cũng có hai kích thước khác nhau với màn hình 8 inch và 10,1 inch. 

Về các thông số kỹ thuật phần cứng, dòng tablet mới của Lenovo có màn hình IPS LCD độ phân giải 1.200 x 1.920 pixel, góc nhìn rộng 178 độ. Yoga Tablet 2 phiên bản 8 inch sẽ có mật độ điểm ảnh 283 ppi, trong khi ở phiên bản 10 inch là 226 ppi.

Lenovo ra mắt yoga tablet 2 chạy hai hệ điều hành

Chiếc Yoga Tablet có nhiều tính năng độc đáo.

Trong cả hai phiên bản, Yoga Tablet 2 sử dụng SoC 64-bit quad-core và đặc biệt là Intel Atom Z3745 của Intel với tốc độ xung nhịp 1,86 GHz, được kết hợp với bộ nhớ LPDDR3 RAM 2GB.

Trong khi phiên bản sử dụng Windows 8.1 có lợi thế là sẽ được phát hành với dung lượng bộ nhớ 32GB thì trên phiên bản Android KitKat chỉ có bộ nhớ trong 16GB nhưng bù lại tất cả các phiên bản đều được hỗ trợ khe cắm thẻ microSD và có thể hỗ trợ mở rộng lên đến 128GB. Ngoài ra, thời lượng pin chạy trên hai hệ điều hành Android và Windows tương ứng lần lượt là 18 giờ và 15 giờ.

Về tính năng, dòng Yoga Tablet 2 được thiết kế với màn hình có hệ thống chân đỡ phía sau có thể xoay 180 độ. Hệ thống này giúp màn hình được điều chỉnh linh hoạt theo nhiều góc độ khác nhau, quan trọng hơn khi nó cho phép người dùng treo chiếc máy tính bảng này lên tường và tăng cường sự ổn định của thiết bị thông qua chế độ “Stand”.

Loa trên tablet mang công nghệ Dolby Audio và Wolfson Mater HiFi. Camera trước 1,6 megapixel và camera sau 8 megapixel đi kèm với một bộ cảm biến ánh sáng giảm chói BSI-2, khắc phục được những hạn chế về camera của các dòng Lenovo Yoga Tablet trước đó.

Lenovo ra mắt yoga tablet 2 chạy hai hệ điều hành

Dòng máy tính bảng mới của Lenovo có giá thấp nhất 249,99 USD.

Ngoài ra, bản Yoga 10 inch chạy trên hai hệ điều hành Windows và Android được trang bị tùy chọn LTE. Các phiên bản Yoga Tablet 2 đều được hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép.

Yoga Tablet 2 chạy Android màn hình 8 inch được Lenovo tung ra thị trường với giá 249,99 USD, trong khi bản màn hình 10 inch có giá 299,99 USD. Phiên bản chạy Windows 8.1 màn hình 8 inch chưa được bán rộng rãi và sẽ lên kệ vào tháng 11/2014 với giá khoảng 299,99 USD, đồng thời, phiên bản 10 inch cũng sẽ được bán sớm hơn vào cuối tháng 10/2014 với giá phân phối thông qua hệ thống BestBuy là 399,99 USD.

Một số hình ảnh khác của Lenovo Yoga Tablet 2:

Lenovo ra mắt yoga tablet 2 chạy hai hệ điều hành
 
Lenovo ra mắt yoga tablet 2 chạy hai hệ điều hành
 
Lenovo ra mắt yoga tablet 2 chạy hai hệ điều hành
 

Thanh Viên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ra mắt PC đầu tiên chạy Android

Lenovo N300 chạy hệ điều hành Android phiên bản Jelly Bean 4.2 thông dụng có khả năng tùy biến cao, cho phép người dùng truy cập thẳng vào kho ứng dụng Google Play Store với hàng trăm nghìn ứng dụng cho công việc và giải trí.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm