Nội dung
Lenovo ra laptop giải trí giá gần 18 triệu đồng
ideapad y480 được bán với giá khởi điểm là 17,99 triệu đồng.

IdeaPad Y480 được trang bị vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ ba, màn hình HD 14 inch cùng với card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX640M dung lượng 2GB. Ổ cứng của model này có dung lượng là 1 TB.

Nhà sản xuất có cài đặt sẵn bộ công cụ Enhanced Experience 8 nhằm cải thiện hiệu suất cho IdeaPad Y480. Điểm đặc biệt của bộ công cụ này là tính năng Quick Resume & Connect giúp cho máy tính có thể khôi phục hoạt động từ chế độ "Sleep" và kết nối với mạng Internet ngay sau đó trong chưa đầy 2 giây.

Lenovo ra laptop giải trí giá gần 18 triệu đồng
Nắp máy có thiết kế nhôm xước.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Home Theatre V4 cùng loa do JBL thiết kế. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu bộ công cụ OneKey Theater II giúp tối ưu hoá khả năng hiển thị và âm thanh, trình quản lý năng lượng Enegy Management, bàn rê chuột Intelligent TouchPad có diện tích rộng, chức năng sao lưu và khôi phục dữ liệu chỉ nhờ một phím bấm duy nhất OneKey Rescue System và phần mềm quản lý kết nối lenovo ReadyComm.

Theo dự kiến, IdeaPad Y480 sẽ được bán với giá khởi điểm là 17,99 triệu đồng.

Thanh Tùng
Ảnh: Lenovo
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm