Nội dung

Thị trường điện thoại thông minh cuối năm trở nên sôi động hơn khi FPT tung ra chiếc điện thoại thông minh chạy vi xử lý lõi tứ Exynos 4 Quad mang tên lenovo K860. Sản phẩm có giá 9.999.000 đồng (giá bán lẻ đã bao gồm 10% VAT). 

Lenovo k860 chip lõi tứ chính thức có mặt tại vn
Với thiết kế siêu mỏng đặc sắc, Lenovo k860 gây ấn tượng với kích thước 143,6 x 74,5 x 9,5 mm và trọng lượng 190g.

Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Lenovo được trang bị cấu hình mạnh mẽ khi sở hữu bộ xử lý 4 nhân dùng chip Exynos 4412 tốc độ 1,5GHz, RAM 1 GB, GPU Mali-400MP và bộ nhớ trong 8 GB. lenovo k860 hoàn toàn đáp ứng được đa dạng yêu cầu về công nghệ của người dùng.

Lenovo k860 chip lõi tứ chính thức có mặt tại vn

Máy có khả năng kết nối HSPA Plus mang đến hiệu suất làm việc vượt trội và khả năng xử lý đa tác vụ mạnh mẽ, giúp người dùng xử lý các thao tác trên máy một cách dễ dàng. Người dùng có thể chuyển đổi màn hình hay truy cập web chỉ trong nháy mắt và download các ứng dụng ngay lập tức với tốc độ 21 Mbps và 5,76 Mbps.

Vận hành với chip lõi tứ Exynos 4 Quad được phát triển trên quy trình công nghệ 32 nm nên ngoài việc tăng khả năng xử lý mạnh mẽ thì lượng điện năng của máy tiêu hao thấp. Dung lượng pin của máy khá cao, lên đến 2.250 mAh. Có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thêm 32 GB cho Lenovo K860 qua khe gắn thẻ nhớ microSD.
 
Lenovo k860 chip lõi tứ chính thức có mặt tại vn
Thỏa mãn người dùng với nhiều tính năng giải trí hấp dẫn.

Bên cạnh bộ vi xử lý lõi tứ, Lenovo K860 còn được thiết lập hệ điều hành Ice Cream Sandwich cùng màn hình rộng 5 inch độ phân giải HD 720 pixel (1.280 x 720 pixel), cho hình ảnh đẹp, sắc nét. Về hệ thống chụp ảnh, máy có một máy ảnh chính 8 megapixel ở mặt sau có hỗ trợ đèn LED flash và một máy ảnh phụ 2 megapixel ở mặt trước.

Với tính năng nổi bật của chipset Exynos 4 Quad tích hợp trong máy, Lenovo K860 có thể quay và phát lại nội dung 1080p ở chất lượng 30 khung hình một giây siêu mịn và cả khả năng xử lý hình ảnh chụp chất lượng cao. Đặc biệt, Lenovo K860 có thể chụp liên tục 4 fps (số khung hình trong một giây) và có thể chụp đến 100 tấm liên tục.
 
Ngoài ra, Lenovo K860 còn giúp người dùng thư giãn với các game 3D đặc sắc hay chia sẻ nhanh những khoảnh khắc đáng nhớ với người thân, bạn bè qua mạng xã hội Facebook, Twitter…
 
Hiện tại Lenovo K860 có phiên bản màu đen và được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam với mức giá 9.999.000 đồng (đã gồm VAT).
 
(Nguồn: Lenovo)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm