Nội dung

Dòng IdeaPad Z mới của Lenovo có thiết kế bộ khung bằng kim loại bóng cùng bàn phím chiclet đặc trưng của Lenovo trong thời gian gần đây (như S10-3t hay X100e). Tất cả đều có độ dày không quá 3 cm.

Lenovo ideapad z giá rẻ nhưng lịch lãm

IdeaPad với lớp vỏ kim loại bóng. Ảnh: Engadget.

Hai trong số 4 phiên bản mới là Z360 với màn hình kích thước 13,3 inch và Z560 với màn hình 15,6 inch cùng sử dụng bộ vi xử lý điện áp tiêu chuẩn Core i3, i5 và i7 cùng ổ quang tích hợp.

Trong khi đó, Lenovo lại không công bố chính thức model Z460 màn hình kích thước 14 inch. Rất có thể, mẫu máy này sẽ chỉ được cung cấp hạn chế ở một số thị trường. Giá khởi điểm thấp nhất cho các model trên ở mức 649 USD nhưng không có tùy chọn card đồ họa NVIDIA GeForce 315M hoặc ổ quang Blu-ray.

Lenovo ideapad z giá rẻ nhưng lịch lãm

Thời gian gầy đây Lenovo thường xuyên sử dụng bàn phím chiclet kiểu mới đặc trưng của mình. Ảnh: Engadget.

Mẫu máy khác biệt nhất trong số được giới thiệu là Z565 màn hình kích thước 15,6 inch với vỏ đen bóng và dựa trên nền tảng vi xử lý của AMD. Cũng giống như HP ProBook mới và Dell Inspiron M501R, Z565 có tùy chọn các bộ vi xử lý AMD mới nhất là Phenom II X4 4 nhân (quad-core), Phenom II, Turion II, Athlon II và dòng vi xử lý V.

Dòng IdeaPad Z mới sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường vào tháng sau.

Vũ Trần

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm