Nội dung
Lenovo b570 sự lựa chọn tin cậy cho doanh nghiệp

lenovo B570 màn hình 15 inch, vỏ nhám kẻ sọc ngang.

lenovo b570 sở hữu thiết kế vuông vắn, cứng cáp và lớp vỏ nhám được kẻ sọc ngang ở bên ngoài. Thiết kế này không chạy theo trào lưu vỏ bóng hiện thời, với ưu điểm là giúp người dùng cầm máy chắc chắn hơn, tạo ấn tượng về sự tin cậy và mạnh mẽ.

Điểm khá đặc biệt và dễ nhận thấy ngay khi mở nắp máy B570 là bàn phím với bộ phím số bên cạnh giống như thường thấy ở máy để bàn. Lenovo trang bị cho B570 là loại bàn phím AccuType thời trang (một số hãng gọi là bàn phím Chiclet), với các cạnh uốn cong. Do là dòng máy 15,6 inch, diện tích bề mặt rộng nên Lenovo đưa một bộ phím số đầy đủ ở bên phải, rất tiện dụng và quen thuộc cho những ai từng làm việc với máy để bàn. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các nhân viên phải làm việc trên laptop nhưng liên quan đến nhập số liệu như kế toán, tài chính, dự án..., phần mở rộng bàn phím có trên B570 này sẽ đảm bảo công việc đạt hiệu quả cao.

Touchpad của máy được thiết kế rộng, bề mặt có những chấm nổi giúp tạo cảm giác chuẩn xác hơn cho các ngón tay của người dùng. Nhờ công nghệ cảm ứng đa điểm, người dùng dễ dàng phối hợp các ngón tay để thực hiện các thao tác phức tạp như phóng to, thu nhỏ hay xoay hình.

Lenovo b570 sự lựa chọn tin cậy cho doanh nghiệp

Bàn phím của máy có bộ phím số như ở desktop.

Xung quanh cạnh máy như thường lệ là nơi bố trí cửa tỏa nhiệt, ổ đĩa quang và các cổng kết nối. Ở cạnh trái là cổng VGA, HDMI, eSATA kiêm USB, USB, giắc cắm sạc, ổ khóa máy và cửa tỏa nhiệt. Cạnh phải là hai cổng USB, cổng Ethernet, giắc cắm tai nghe, micro và ổ DVD. Đầu đọc thẻ nhớ được thiết kế ở cạnh trước. Đây là những kết nối thường xuyên được sử dụng, hỗ trợ các nhu cầu công việc cũng như giải trí của người dùng.

Lenovo B570 được trang bị chip xử lý Intel Core i3-2330M 2,2GHz, thuộc thế hệ vi xử lý thứ hai của dòng Core i. Cùng với đó là RAM 2GB DDR3, ổ cứng 750GB. Với cấu hình này, máy không chỉ hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ thông thường như email, duyệt web, làm các công việc văn phòng, mà còn có thể đảm nhận những nhiệm vụ nặng nề hơn như biên tập, chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế.

Pin có khả năng hoạt động liên tục trong khoảng 4 giờ đồng hồ, nếu người dùng không chạy những ứng dụng đòi hỏi quá nhiều sức mạnh xử lý cũng như đồ họa. Nếu xem video liên tục, máy vẫn có thể hoạt động trong khoảng 2 giờ mới cần sạc pin.

Lenovo b570 sự lựa chọn tin cậy cho doanh nghiệp

Lenovo B570 có giá 12.290.000 đồng cho bản Intel Core i3 (đã gồm VAT).

Cùng với micro có tính năng giảm tiếng ồn tích hợp sẵn trên máy, camera gắn ở gờ phía trên màn hình với công nghệ cảm biến ánh sáng cho phép người dùng dễ dàng tham gia các cuộc họp trực tuyến, giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí di chuyển nhưng vẫn đạt hiệu quả cao trong công việc. Loa của máy cho âm lượng to, chất lượng âm thanh ở mức chấp nhận được. Với màn hình 15,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, nội dung công việc được hiển thị nhiều hơn, khá phù hợp cho các công việc như bảng tính, phân tích số liệu, nhưng cũng đồng thời giúp bạn có thể thoải mái thư giãn với những bộ phim màn ảnh rộng. Điều đáng chú ý là chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình của B570 rất ấn tượng, nếu so với các mẫu laptop cùng tầm tiền khác, với những hình ảnh rõ ràng, sắc nét, màu sắc rực rỡ và góc nhìn rộng.

Ở bên góc phải, Lenovo trang bị cho B570 đầu đọc dấu vân tay - một công cụ nhằm tăng cường tính bảo mật cho máy. Người dùng có thể sử dụng chính dấu vân tay của mình để làm mật khẩu đăng nhập máy hoặc truy cập các tập tin quan trọng. Ngoài ra, Lenovo B570 cũng được tích hợp nhiều tính năng tiện ích và thiết thực như Lenovo ReadyComm 5.1, OneKey Recovery 7.0, Energy Management 6.0 và Power USB-PortLocker 1.0. Tất cả bộ phần mềm đi kèm đều có tác dụng giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng máy.

Lenovo B570 có giá 12.290.000 đồng cho bản Intel Core i3 (đã gồm VAT). Phiên bản có màn hình nhỏ hơn B470 (14 inch) cấu hình tương đương là 11.590.000 đồng, máy 14 inch dùng chip Intel Core i5 cùng với card đồ họa rời 1GB đắt hơn, 13.990.000 đồng.

Linh Chi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm