Nội dung

v-lux 40 là chiếc V-Lux thứ hai có tích hợp tính năng định vị toàn cầu GPS và có nhiều điểm tương đồng với chiếc Panasonic DMX-TZ30/ZS20.

Máy sở hữu cảm biến độ phân giải tổng 15,3 Megapixel, độ phân giải hiệu dụng 14,1 Megapixel, ống kính với dải zoom 24-480 mm và khả năng quay video chuẩn Full HD 1080p. Máy có màn hình kích thước 3 inch độ phân giải 460.000 pixel. Người dùng khi mua sản phẩm còn được tặng bản quyền phần mềm Adobe Photoshop Elements 10 và Premier Elements 10.

Thoạt nhìn V-Lux 40 có rất ít thay đổi về thiết kế bên ngoài so với V-Lux 30. Điểm duy nhất có thể nhận thấy khi cầm trên tay là ống kính có màu ánh ngọc và dài hơn một chút so với bản cũ do zoom lớn hơn. Cạnh trên của máy cũng không còn một phần nhô lên như bản cũ. Các phím điều khiển phía trên không thay đổi nhưng thấp hơn so với nửa còn lại ở cạnh trên.

Điểm nâng cấp dễ nhận thấy là V-Lux 40 có tốc độ lấy nét nhanh hơn so với bản cũ khá nhiều dù chưa thể so được với nhiều model "đỉnh" nhất hiện nay. Màn hình của máy độ phân giải chỉ 460.000 pixel cho khả năng quan sát không thực sự sắc nét. Tuy nhiên, không chỉ V-Lux 40 mà còn nhiều mẫu cao cấp khác như M9 hay X2 đều có màn hình kém nét tương tự.

Chiếc compact của leica chỉ đi kèm một một cục sạc nhỏ gọn rất giống với điện thoại di động. Người dùng không cần tháo pin mà có thể cắm trực tiếp máy ảnh và dây nguồn. Ngoài ra, máy cũng có thể sạc trực tiếp bằng cách cắm dây qua cổng USB với máy tính.

V-Lux 40 có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam là 18,6 triệu đồng (khoảng 900 USD).

Dưới đây là ảnh thực tế sản phẩm tại Việt Nam.

Tuấn Hưng

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm