Nội dung

Lee Young Ae - nàng kiều nữ xinh đẹp nhất nhì xứ Hàn luôn gây ấn tượng cho công chúng bởi những hình ảnh đẹp hút hồn, gợi cảm trên tạp chí. Bà mẹ 2 con trở lại showbiz với thân hình thon gọn, vòng eo quyến rũ khó tin. Ít ai ngờ cách đó không lâu lee young ae để lộ ngoại hình mập mạp, đẫy đà của mình tại 1 sự kiện. Để tìm lại được thân hình săn chắc ấy, "nàng Dae Jang Geun" chia sẻ một bí quyết giảm cân cực kì đơn giản nhưng kết quả thì gấp ngàn lần mong đợi: đó là giảm cân bằng nho.

 Lee young ae giảm cân bằng nho

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Young Ae thuộc tạng người dễ tăng cân và biểu hiện rõ nhất là qua gương mặt. Sau một thời gian dài rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình, con cái, cô bất ngờ trở lại với hình ảnh mập mạp, đẫy đà lên trông thấy.

 Lee young ae giảm cân bằng nho

Tuy nhiên Lee Young Ae nhanh chóng tìm lại vóc dáng 'chuẩn' nhờ trái nho.

 Lee young ae giảm cân bằng nho

Cô chia sẻ mình tìm lại được vóc dáng thon gọn nhờ ăn nho - thần dược cho sắc đẹp

Nho không chỉ là một loại quả ngon tuyệt mà còn được biết đến với công dụng làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân thần kỳ. Lee Young Ae cho biết cô giảm cân thành công bằng phương pháp ăn nho trong một tuần. Để thực hiện phương pháp này hiệu quả, Lee Young Ae chỉ ăn nho và uống nước trong 7 ngày để duy trì sự cung cấp năng lượng mà không làm tăng cholesterol trong cơ thể. Khi đã giảm cân bằng nho cô cũng không cần ăn thêm bất cứ đồ ăn nào khác, hoặc ăn thêm kẹo nho để cung cấp đủ năng lượng.

 Lee young ae giảm cân bằng nho

Chỉ kết hợp ăn nho và uống nước lọc trong 7 ngày giúp giảm cân "thần tốc".

Một lưu ý nhỏ đối với phương pháp giảm cân này là chị em nên duy trì đủ lượng nước nạp vào cơ thể nhằm thúc đẩy quá trình lưu thông và trao đổi chất, cũng như bài tiết chất thừa ra khỏi cơ thể. Phương pháp này cũng chống chỉ định với người bị viêm loét bao tử.

Phần thịt của nho chứa nhiều chất giúp phái đẹp dễ dàng giảm cân nhưng để ăn được nhiều nho trong một tuần thì cần có bí quyết để không bị chán ngấy. Tốt nhất chị em nên chế biến cùi nho cùng với thực phẩm khác để tăng cường hiệu quả, đơn giản như món sữa chua nho tươi:

Chuẩn bị:

- 1 hộp sữa chua

- 15 quả nho tím.

Cách làm: Tách vỏ nho, lấy phần cùi xé nhỏ và trộn đều vào bát sữa chua, đựng vào hộp kín để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Một ngày 1 bát sữa chua trộn nho tươi sẽ khiến bạn cung cấp đủ chất cho cơ thể và nhanh chóng giảm cân.

 Lee young ae giảm cân bằng nho

Kết hợp nho tươi cùng sữa chua để quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Giảm cân bằng rượu nho cũng là một phương pháp hiệu quả không kém. Mỗi một lit rượu từ nho khô chứa 525kcal, tương đương với 1/15 nhiệt lượng cần thiết cho cơ thể. Rượu nho sau khi uống có thể được cơ thể hấp thụ trực tiếp và sau 4 tiếng sẽ tự tiêu hóa và không làm tăng trọng lượng. Loại rượu này nếu uống vừa đủ có thể trực tiếp phát huy tác dụng đối với hệ thần kinh, tăng cơ bắp, giúp tiêu hóa tốt hơn.

 Lee young ae giảm cân bằng nho

Rượu nho vào cơ thể tự tiêu hóa sau 4 tiếng không làm tăng trọng lượng cơ thể.

Cùng ngắm lại vẻ đẹp gợi cảm và thân hình săn chắc của Lee Young Ae sau giảm cân:

 Lee young ae giảm cân bằng nho

Vẻ đẹp viên mãn, ngoại hình hoàn hảo của Lee Young Ae là niềm mơ ước của bất kì bà mẹ nào đã sinh con.

 Lee young ae giảm cân bằng nho

 Lee young ae giảm cân bằng nho

Nét đẹp quyến rũ của bà mẹ 2 con.

 Lee young ae giảm cân bằng nho

 Lee young ae giảm cân bằng nho

Giảm cân an toàn bằng trái nho là lựa chọn số 1 của Lee Young Ae.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm