Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Mỹ nam xứ Hàn được rừng fan đón chờ khi xuất hiện ở sân bay để tới Trung Quốc mới đây.

Lee min ho bụi phủi điển trai ở sân bay
Ngày hôm nay (15/6), lee min ho có mặt ở sân bay Gimpo đáp chuyến bay tới Bắc Kinh, Trung Quốc để chuẩn bị tham dự buổi họp fan sẽ diễn ra vào ngày 16/6.
Lee min ho bụi phủi điển trai ở sân bay
Mỹ nam The Heirs gây chú ý bởi vẻ điển trai, anh diện áo thun và áo khoác nhẹ màu trắng, quần jeans rách phủi bụi và giầy thể thao. Trong lần xuất hiện mới, Lee Min Ho thay đổi kiểu tóc ngắn và trẻ trung, hiện đại hơn trước.
Lee min ho bụi phủi điển trai ở sân bay
Một rừng fan nữ đã chờ sẵn Lee Min Ho ở sân bay, anh bị “bao vây” và phải nhờ tới hỗ trợ của vệ sĩ. Mặc dù đám đông hỗn loạn nhưng nam diễn viên trẻ liên tục nở nụ cười và vẫy chào người hâm mộ trước khi vào phòng chờ.
Lee min ho bụi phủi điển trai ở sân bay
Tại Trung Quốc, Lee Min Ho sẽ sử dụng trực thăng riêng để dự sự kiện. Vì lịch trình bận rộn đóng phim điện ảnh Gangnam Blues nên nam diễn viên luôn tranh thủ thời gian hoàn thành những buổi quảng bá ở Trung Quốc. Một công ty lớn ở Trung Quốc – nơi Lee Min Ho làm người mẫu quảng cáo đã quyết định thuê trực thăng cho mỹ nam xứ Hàn.
Lee min ho bụi phủi điển trai ở sân bay
Theo công ty PR cho biết hoạt động và chi phí chuẩn bị cho sự kiện gặp fan của Lee Min Ho sắp tới vượt quá số tiền tương đương 10 tỷ won. Anh sẽ là sao Hàn sau người đồng nghiệp Kim Soo Hyun được trang bị trực thăng riêng để hoạt động ở Trung Quốc.
Lee min ho bụi phủi điển trai ở sân bay
Sau bộ phim The Heirs, Lee Min Ho chưa lên kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ. Thông thường nam diễn viên chỉ đóng 1 phim truyền hình mỗi năm.

 

Theo Zing

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

20 quý ông lịch lãm nhất Hollywood

(HOCHOIMOINGAY.com) – Thời trang của phụ nữ thường thu hút được nhiều sự chú ý, nhưng không vì thế mà xu hướng thời trang của các quý ông kém bắt mắt hơn, đặc biệt là những người nổi tiếng.Dưới...

Xem thêm