Nội dung

Tôi tự nhận mình không còn đủ trẻ để có thể bơi cùng làn sóng âm nhạc Hàn Quốc, nhiều thần tượng quá, nhiều ngôi sao quá, màu mè và đôi chút lòe loẹt. Ở tuổi tôi hiện tại, mọi người đều đang tự tìm cho mình một hình ảnh, một chỗ đứng, tạo ra những sự khác biệt. Họ muốn đào sâu thêm trong tâm hồn bằng cách tìm đến thứ âm nhạc ngõ ngách hơn, sâu sắc hơn và cố gắng né tránh thứ gọi là đại chúng, phổ biến, hay còn gọi là thị trường. Người ta bảo, bạn là những gì bạn đọc hàng ngày, bạn nghe hàng ngày.

Tuy vậy tôi vẫn thường quan tâm tới một cô nàng Hàn Quốc. Thỉnh thoảng có đọc về cô, xem chương trình mà cô xuất hiện và lang thang tìm kiếm thông tin về cô trên mạng.

Lee Hyori là ai?

Được ra mắt cùng nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đời đầu Fin K.L vào năm 1998, với vị trí trưởng nhóm, Lee Hyori đã tự tạo dựng được một hình ảnh nổi bật hơn hẳn so với các thành viên còn lại. Không như những sao nữ có tuổi nghề ngắn ngủi hoạt động cùng thời, chỉ cần cái tên Lee Hyori xuất hiện trên tít báo, lượt truy cập vào tờ báo đó sẽ có biến động khác hẳn ngày thường.

Mọi người đều tò mò về Hyori. Đàn ông thì thích ngắm gái đẹp và mơ mộng. Phụ nữ thì không chỉ tò mò xem Lee Hyori đang mặc đồ gì, dùng loại mỹ phẩm nào, ăn uống tập luyện ra sao, mà còn luôn hứng thú với những câu chuyện xung quanh cô ca sĩ nổi tiếng. Lee Hyori có sắc đẹp, có sự nghiệp thành công, có cá tính cuốn hút và hiện tại đang sánh vai với một người chồng đối xử tốt với cô ấy. Mà phụ nữ thường ghen tị với nhau về sắc đẹp. Họ chỉ tôn sùng những người mà cô ấy cho rằng cá tính tuyệt vời hơn, hấp dẫn hơn mình.

Sức hấp dẫn trước hết đến từ vẻ bề ngoài

Khi ở những ngày tháng tuổi đôi mươi, Lee Hyori khiến người ta chú ý tới khuôn mặt xinh xắn, gần gũi như cô nàng nhà hàng xóm. Khuôn mặt mộc của cô nàng mang vẻ ngây thơ ngọt ngào, có đầy đủ các đường nét lý tưởng, đáng mơ ước đối với một cô gái châu Á.

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

Cô nàng thuộc về thiểu số những người có tỷ lệ khuôn mặt đẹp nhất

Vẻ đẹp châu Á với các đường nét từa tựa hơi hướng tây phương khiến mọi phụ nữ đều ao ước.

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

Giữa một mớ các cô diễn viên - người mẫu - ca sĩ Hàn Quốc có gương mặt na ná nhau, dập khuôn cùng một mẫu: cằm nhọn; má bầu bĩnh; môi sưng trề; da trắng bóc, Lee Hyori nổi bật và khiến người khác ngưỡng mộ bởi các nét trời cho và không chạy theo những trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ của rất nhiều cô nàng thành thị Hàn Quốc.

Cô có một làn da nâu khỏe mạnh, một chiếc mũi châu Á hoàn hảo, cùng với đôi môi đầy đặn, không cần quá cố gắng cong cớn, khêu gợi như mấy cô người mẫu để có được cái nhìn quyến rũ.

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

Cô nàng thừa thông minh để hiểu, nét đẹp tự nhiên luôn thu hút nhất.

Điều đáng ghen tị khi bà cô U30 này vẫn giữ được nét trẻ con thời con gái cùng tồn tại cùng với cả những nét sắc nhọn của tuổi tác. Một Hyori quyến rũ với gương mặt góc cạnh hơn, thon gọn hơn, nhưng vẫn giữ lại được gò miệng bầu bĩnh, hờn dỗi trẻ con.

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

Son phấn biến một cô gái trở thành đàn bà.

Kiểu trang điểm đậm với tông trầm, nhấn vào đôi mắt và viền môi gợi cảm, đã thay thế cho hình ảnh "cô tiên quốc dân" của thời quá khứ.

Không hề dấu diếm các nếp nhăn, cô nàng là minh chứng cho thấy rằng phụ nữ sẽ đẹp lên theo tuổi tác. Những nếp nhăn, rất đáng yêu dưới đuôi mắt cười lúng liếng, chút chấm phá tuổi tác không hề làm cô nàng xuống sắc chút nào.

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

Người đẹp vì lụa...

Cô nàng diễn ngọt mọi vai từ gợi cảm, mặn mà đến trẻ con nhí nhảnh.

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

Tạo hình gợi cảm

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

Phong cách trẻ trung, khỏe khoắn

Lee Hyori là mẫu hình của sự thoải mái, một phong cách phóng khoáng, thậm chí hơi luộm thuộm nếu không có camera nào bám theo. Trong Family outing – một chương trình truyền hình thực tế rất thành công, phần nào đến từ sự xuất hiện của cô trong chương trình, cho thấy một khía cạnh rất bình dị của Lee Hyori.

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

Bình thường thì cô ấy trông như thế này

Để thu hút ánh nhìn, không hẳn người phụ nữ cần phải quá xinh đẹp. Người đàn ông chỉ thực sự nhớ về cô gái gây được ấn tượng mạnh nhất. Cô ấy có thể có duyên nhất, cá tính nhất, gần gũi nhất, miễn cô ấy là chính bản thân mình.

Những mối quan hệ rộng rãi của cô nàng nổi tiếng

Một người phụ nữ độc lập, tự tin có nhiều mối quan hệ là những nét hấp dẫn mọi đàn ông trên thế giới này.

Một huyền thoại được nể trọng từ những người cùng giới showbiz, là nữ hoàng cá tính mà ai cũng muốn được có tên trong danh sách bạn bè, hình mẫu người phụ nữ đáng mơ ước của nhiều người đàn ông.

Là một ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng, nhưng tiếng tăm lại không phải đến từ giọng hát. Cô nàng khó có thể ngân lên được quá quãng trung. Sức hút phần nhiều đến từ vẻ xinh đẹp, quyến rũ và sự bảo trợ tuyệt đối của cái tên Lee Hyori cho rating của các show giải trí bởi khả năng ăn nói cuốn hút và một cá tính khác biệt.

Là một trong những ca sỹ hàng đầu Hàn Quốc, cô nàng có cả một ekip hùng hậu chống lưng. Những nghệ sĩ trang điểm tên tuổi, stylist hàng đầu, những nhà sản xuất uy tín, những cộng sự máu mặt trong làng giải trí đều có tên đằng sau mỗi dự án của cô.

Điều đáng chú ý trong cuộc sống nghệ sĩ của cô nàng đó là mối quan hệ rộng rãi không chỉ trong giới showbiz. Những người đồng nghiệp lâu năm đều trở thành người bạn khăng khít qua thời gian, vì thế vị trí của cô trong showbiz Hàn rất vững chắc.

Nổi tiếng sớm khi cùng hoạt động với nhóm Fin.K.L ở độ tuổi đôi mươi, cô là một nam châm thu hút ánh mắt ngưỡng mộ của các cô con gái và sự khao khát của các chàng trai. Có tiền tài, danh vọng, được cả đàn em và đàn anh trong nghề nể trọng, một mối quan hệ rộng rãi với giới nghệ sĩ, Lee Hyori có tất cả sự thành công đáng mơ ước đối với một cô gái trẻ.

Những cái tên trong danh sách bạn bè của cô trải dài từ nhà báo, nhà văn, diễn viên, MC, ca sĩ, nghệ sĩ hài...

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

Một vài người bạn trong mối quan hệ rộng rãi của cô nàng

(Ảnh từ chương trình truyền hình thực tế Golden 12)

Nếu muốn biết thêm về tính cánh gần gũi và sức hút khó cưỡng của cô nàng, hãy tìm xem show truyền hình thực tế Family outing hay Golden 12, hoặc các talkshow cô tham gia với tư cách là khách mời.

Một cô gái chơi được, chơi rất hay và sòng phẳng, giúp đỡ bạn bè và đàn em hết sức nhiệt tình sẽ luôn là một cô gái được bạn bè nhớ đến nhiều nhất.

Trở thành một Bad girl mới là hấp dẫn

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

Cô nàng hiền lành sẽ được mọi người yêu quý nhưng sẽ nhạt nhòa. Cô nàng cứng đầu, đanh đá, chua ngoa lại khiến người ta nhớ lâu và dai dẳng.

Một cá tính mạnh bộc lỗ rõ ra ngoài, dù bên trong cô nàng là một người yếu đuối, như bạn bè của cô bật mí với truyền hình. Hay đùa, thích châm chọc người khác, tất cả nét tính cách cuốn hút được cô nàng tự công nhận trong Bad girl – đĩa đơn gần đây nhất do cô tự sáng tác.

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

"...The heroine of a movie may be like an angel

But the bad girl next to her is more attractive..."

(Lời của Bad girl - một bài hát do Lee Hyori viết)

"A girl who shines even when she says something poisonous" - Một cô nàng tỏa sáng ngay cả khi nói những lời chua ngoa. Dù miệng lưỡi có châm chọc độc ác, nhưng cô ít khi để ai đó hiểu lầm con người mình. Nếu biết về Hyori, những lời nói sắc sảo của cô chỉ nhằm tạo bầu không khí chứ không hề có chủ đích nhằm vào bất cứ người nào. Mọi người luôn cảm thấy bị cuốn theo cá tính của cô.

Tuy có vẻ bề ngoài đanh đá và sẵn sàng buông ra những nhận xét thẳng thừng với thái độ pha chút tự mãn, thế nhưng mọi người lại thấy đó là nét quyến rũ của cô. Không ngoan hiền tuân thủ y như kịch bản sẵn có và làm bộ cười như một con ngốc trên talkshow truyền hình, mỗi khi MC đưa ra một câu hỏi, mọi người đều có thể trông đợi một câu trả lời đầy thẳng thắn, thông minh và hài hước. Lee Hyori không né tránh bất cứ đề tài nào, nếu có né tránh, cô cũng không làm khán giả phải thất vọng khi biến mọi thứ nghiêm trọng trở nên nhẹ nhàng bằng một câu nói hóm hỉnh.

Cảm giác như cô nàng không hề biết sợ hãi, hoặc là che dấu sự sợ hãi quá tốt. Cô có thể đối đáp hết sức chân thành với cả già trẻ, gái trai, từ những bà cụ già chất phác ở làng quê cho tới những vị giáo sư tiến sĩ đầy hiểu biết và lỗi lạc. Sự va chạm nhiều của một cô gái đạt được thành công khi mới chỉ 20 tuổi mài dũa cho cô nàng khả năng ăn nói thú vị, sự quan sát tinh tế và khả năng đồng cảm với mọi người.

Là con gái thứ 4 của một người cắt tóc, cuộc sống không được đầy đủ khi còn nhỏ mang để lại cho Hyori sự gần gũi, thân thiện, trung thành với nguồn gốc của mình, không kiêu ngạo khi đã nổi tiếng và thành công. Phát ngôn thẳng thắn, bộc trực, thích châm chọc và hài hước, Lee Hyori có thể tạo nên 2 ảnh hưởng khác nhau với người đối diện trong lần đầu tiên gặp gỡ. Có người sẽ rất ghét cô vì cho rằng cô chảnh chọe, có người rất thích bởi nghĩ rằng cô là người mạnh mẽ.

Hyori thoải mái, phóng khoáng và trượng nghĩa kèm theo đó là một Hyori đa cảm, một nữ nghệ sĩ nổi tiếng lắm scandal tồn tại trong trốn showbiz thích bới móc và giật tít giật gân. Cô là một đóa hồng có gai đầy sức thu hút.

Sức ảnh hưởng đến từ những hành động

Bắt đầu qua tuổi 30, Lee Hyori quyết định trở thành một người ăn chay trường và có lối sống lành mạnh. Một Lee Hyori ở độ tuổi 20 nông nổi, thích đi bar và uống rượu đến say mèm, đã được mài dũa theo thời gian thành một Lee Hyori chín chắn, sắc sảo và biết chăm sóc bản thân.

Bước qua những cú sốc trong công việc, đặc biệt sau scandal đạo nhạc ở album thứ 4 trong sự nghiệp solo, Lee Hyori trở lại mạnh mẽ hơn, đằm thắm hơn, chia tay những bản pop dance xập xình bằng chất nhạc có màu sắc cá tính của riêng cô. Album thứ 5 Monochrome là một cuốn truyện tự sự của Lee Hyori tuổi 30 mang nhiều cảm hứng cho những cô gái trẻ. 16 track trong album là 16 bài học, tâm sự, lời khuyên của một người phụ nữ cá tính đã bước qua những xô bồ của tuổi trẻ, mang theo những bài học quý giá, những chiêm nghiệm nho nhỏ nhưng sâu sắc.

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

Lee Hyori chia sẻ những trải nghiệm, những suy nghĩ của bản thân trên phương tiện thông tin đại chúng và tận dụng sự nổi tiếng của cô để làm những việc có ích cho cộng đồng. Cô hoạt động tích cực trong các tổ chức bảo vệ động vật, tham gia tình nguyện xã hội và kêu gọi mọi người làm chung tay làm điều thiện.

Cô tạo được một sự khác biết giữa một rừng các cô nàng bình hoa di động sặc sỡ. Bằng những hành động đầy nhân văn, taọ được sức ảnh hưởng lớn tới xã hội, cô nàng đã cảm hóa được cảm tình của nhiều người xung quanh.

Lee hyori - sức quyến rũ của một bad girl

Vậy thì làm thế nào để được như cô ấy

Bạn có thể đầu tư tiền của, đi sửa vài chỗ khiếm khuyết trên cơ thể để đổi lấy ánh nhìn ngưỡng mộ từ một vài kẻ coi trọng nhan sắc, đắp thêm vài lớp trang điểm để đổi lấy sự nể nang từ những kẻ tầm thường thích đánh giá qua vẻ bề ngoài. Bạn có thể trở nên xinh đẹp nếu bạn muốn, bằng lớp son phấn, bằng phục trang sáng sủa, bằng thẩm mỹ vân vân.

Nhưng giá trị của một cô gái lại nằm sau lớp trang điểm, từ thần thái của gương mặt mộc mạc, nét tính cách từ sâu trong tâm hồn, sự cải thiện sau những cú vấp ngã, trung thành với những giá trị của bản thân, theo đuổi sự thành công và những điều tốt đẹp. Sức hút sẽ tỏa ra, từ những điều tự nhiên nhất.

Những gì bạn có thể học hỏi được từ Lee Hyori đó là hãy sống đúng với bản chất của mình, biết được giá trị của mình và nỗ lực làm việc thật chăm chỉ. Rồi đến một ngày, bạn sẽ trở thành một người phụ nữ hấp dẫn, thành công và có sức ảnh hưởng như cô ấy.

Kim Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Hoa khôi bên bàn cờ vua SEA Games

Các VĐV có khuôn mặt khả ái luôn tập trung hết mình vào ván cờ chớp tại SEA Games 27. Môn cờ vua SEA Games 27 diễn ra từ sáng qua 14/12 trên tầng cao nhất khách sạn Zabu Thiri, Nay Pyi Taw. VĐV Singapore tập...

Xem thêm