Nội dung

- Một năm anh chỉ diễn catwalk hai lần, trong khi lại hay chia sẻ hình ảnh cuộc sống sang chảnh. Anh trả lời sao khi nghe nói anh cặp đại gia ?

- Tin đồn thì mãi mãi là tin đồn. Chuyện đời sống cá nhân tôi xin phép được giữ cho riêng mình. Không đi diễn nhiều, song tôi vẫn có tiền để trang trải cuộc sống nhờ những hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng, là gương mặt cho nhà mốt hiện tại, tôi cũng có một khoản lương riêng. Tôi may mắn không phải chịu áp lực lo kinh tế cho gia đình vì bố mẹ tôi đều có công việc kinh doanh riêng ở Phú Yên.

Công việc người mẫu mang lại cho tôi rất nhiều trải nghiệm thú vị nhưng không nhiều tiền như tôi nghĩ. Vì vậy tôi đang cố gắng hoạt động thêm nhiều lĩnh vực khác, học tập và trau dồi kiến thức, hy vọng gặt hái được kết quả tốt. Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng hơn trong lĩnh vực giải trí. 

 lê xuân tiền tôi thích yêu phụ nữ hơn tuổi

- Gần đây, nhiều người mẫu chia sẻ bị gạ tình. Anh thì sao?

- Tôi chưa bao giờ bị gạ tình nên cũng chẳng hiểu nó ra sao. Nếu gặp trường hợp tôi cũng có cảm tình, có thể tôi sẽ tiến tới tìm hiểu. Nếu không phải kiểu người mình thích, tôi sẽ im lặng thôi vì họ cũng chẳng làm gì xấu với mình.

- Anh trả lời thế nào trước những tin đồn về giới tính?

- Mẹ sinh tôi ra là nam giới, trong giấy khai sinh cũng ghi như vậy. Còn ai muốn nghĩ sai về nó cũng chẳng sao vì tôi không thể đi giải thích với người khác về giới tính của mình. Vậy nên cứ coi đó là một ẩn số cho thú vị. Tôi nghĩ để người ta tò mò một chút về giới tính cũng hay. 

 lê xuân tiền tôi thích yêu phụ nữ hơn tuổi

lê xuân tiền biến hóa trong các show thời trang.

- Típ người yêu của anh là gì?

- Tôi thích và thường yêu những cô gái lớn tuổi hơn mình, thông minh, độc lập, biết yêu thương gia đình. Vì họ có nhiều trải nghiệm cuộc sống, họ không cần tôi phải kè kè ở bên để lo cho họ. Họ có cuộc sống riêng và bận rộn, không nhõng nhẽo hay trẻ con vì họ đã trưởng thành. Những cô gái ấy đủ chín chắn để hiểu và trò chuyện với tôi. 

Trong tình yêu, tôi là người tình cảm, nồng nhiệt và cũng có chút lãng mạn. Tôi từng viết nhật ký cho bạn gái trong suốt bốn năm quen nhau. Tôi thuộc típ người ga lăng và chiều chuộng phụ nữ.

- Chuyện tình cảm của anh hiện tại ra sao?

- Gần đây, tôi yêu một cô gái hơn mình năm tuổi. Chúng tôi quen nhau khoảng hai tháng nhưng mới chia tay do không cùng quan điểm trong công việc. Cô ấy không muốn tôi làm việc trong ngành nghệ thuật vì ghen. Còn tôi lại đam mê và muốn mình phải thành công với con đường đã chọn. Chúng tôi quyết định dừng lại để không ai bị tổn thương. Tôi đang muốn mình tập trung hơn cho dự án sắp tới, nó rất quan trọng với sự nghiệp nên tôi muốn dồn hết sức và không bị những yếu tố bên ngoài tác động. 

 lê xuân tiền tôi thích yêu phụ nữ hơn tuổi

Lê Xuân Tiền cùng Hoa hậu Kỳ Duyên (phải) là vedette show thời trang Xuân Hè của đỗ mạnh cường năm rồi.

- Là chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường từ năm 2015, vì sao lần này anh vắng bóng trong show Xuân Hè 2018?

- Tôi và nhà thiết kế xảy ra mâu thuẫn ngay trước giờ diễn. Tôi đang theo đuổi một dự án riêng và họ yêu cầu tôi chỉ tập trung cho công việc đó. Nhưng anh Cường lại muốn tôi cân đối, thực hiện song song hai việc. Bản thân tôi cũng do dự, không dứt khoát, nửa muốn diễn nửa không. Buổi sáng, tôi vẫn đinh ninh sẽ tham gia show lần này. Sau khi lời qua tiếng lại, đến buổi trưa, tôi nhận thông báo không được diễn nữa. Đến sát giờ, tôi còn không có ghế ngồi với tư cách là khán giả, xong tôi vẫn cố gắng tìm một chỗ để ủng hộ show diễn.

Lần đầu không được diễn, tôi thực sự rối bời và buồn. Tôi đã tìm cách để giảng hòa. Trong show diễn, tôi nhắn tin cổ vũ tinh thần cho anh ấy. Sau show, tôi cũng chúc mừng người thầy của mình. Nhưng anh ấy vẫn im lặng, một phần vì rất bận rộn. Từ hôm đó đến giờ, chúng tôi chưa nói chuyện với nhau.

* Lê Xuân Tiền catwalk trong các show của Đỗ Mạnh Cường

 lê xuân tiền tôi thích yêu phụ nữ hơn tuổi
 
 

- Sau ba năm làm nghề, anh đánh giá thế nào về sự nghiệp?

- Tôi có sự nghiệp riêng, lao động và học tập chăm chỉ. Nhiều người hay dè bỉu khi tôi dựa vào Đỗ Mạnh Cường. Nhưng tôi nghĩ có nhiều người muốn dựa vào anh ấy chứ không chỉ mình tôi. Trong nghề này, trở thành ''chàng thơ'' hay ''nàng thơ'' của một nhà thiết kế có tiếng rất quan trọng. Nếu không ở vị trí này, cuộc sống của tôi sẽ khó khăn, vất vả hơn rất nhiều. Tôi sẽ phải tự mò mẫm tìm cơ hội, đi casting cho các nhà mốt. Tôi may mắn vì có anh ấy chỉ bảo, định hướng, giúp tôi tránh được những người xấu, việc xấu. Trong thâm tâm, tôi muốn làm được nhiều việc hơn nữa để chứng tỏ năng lực, để anh ấy thấy rằng việc lựa chọn tôi làm chàng thơ là hoàn toàn đúng đắn. Tôi muốn gắn bó lâu dài với anh ấy và đó là vinh dự của tôi. 

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục