Nội dung
Lê vũ long lại tung hoành cùng múa

Lê Vũ Long đăm chiêu tìm ý tưởng trong buổi tập ngày 16/7.

Từng gây nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim trên chương trình Văn nghệ chủ nhật của VTV3, từ một diễn viên không chuyên, Lê Vũ Long trở thành người được nhớ mặt, nhắc tên. Anh cũng có những cảnh quay rất nồng nàn với các người đẹp Thu Hà, Trần Nữ Yên Khê, Huệ Minh, Hồng Ánh trong các bộ phim nổi tiếng Mùa hè chiều thẳng đứng, Của rơi, Những người thợ xẻ, Người đàn bà mộng du... Nhiều người bảo, Long không được đào tạo về diễn xuất nhưng anh thừa hưởng năng khiếu từ cha, diễn viên Lê Dũng Nhi. Với gương mặt sáng hình của Long, không ít người cho rằng, anh sớm muộn sẽ bỏ múa - ngành nghề được đào tạo trong hàng chục năm trời - để đến với điện ảnh, vì dù sao, điện ảnh vẫn là môn nghệ thuật dễ kiếm sống và dễ nổi tiếng hơn nhiều nghề múa âm thầm mà anh vẫn bảo là “mệt như làm cửu vạn”.

Lê vũ long lại tung hoành cùng múa

Lê Vũ Long hướng dẫn từng động tác cho diễn viên múa.

Đột ngột, Lê Vũ Long không còn xuất hiện trên truyền hình để chuyên tâm vào công việc được đào tạo bài bản của mình. Anh cùng vợ là nữ diễn viên múa Thu Lan thành lập đoàn múa “Nơi đến” với các diễn viên khiếm thính, dàn dựng nhiều chương trình và nhận nhiều giải thưởng trong, ngoài nước. Năm 2009, Lê Vũ Long đã khiến những người có mặt tại Davines Hairshow mang tên “Tỉnh thức” choáng váng với bữa tiệc nghệ thuật hoành tráng kết tinh từ nhiều loại hình mà anh đạo diễn.

Davines Hairshow năm nay, vẫn là một Lê Vũ Long phóng khoáng về tầm nhìn và tinh tế ở từng chi tiết. Cùng với các biên đạo Trần Thanh Nam, Quách Hoàng Điệp, Đỗ Hoàng Duy Ngọc và nghệ sĩ thị giác Nguyễn Thế Hùng, Lê Vũ Long dấn thân vào con đường thực nghiệm, đem đến một tác phẩm nghệ thuật sân khấu mới, với khát vọng thay đổi những nguyên tắc sáng tạo, thưởng thức thông thường, kết hợp các loại hình nghệ thuật: thời trang - múa đương đại - âm nhạc - mỹ thuật - điện ảnh.

Lê vũ long lại tung hoành cùng múa

Nhà tạo mẫu tóc Minh Tâm lên form tóc cho người mẫu tham gia Davines Hairshow 2010.

Davines Hairshow lần thứ 5 với tên “Rất xa, thật gần” đặt mục tiêu trở thành sợi dây đồng cảm đưa mọi người xích lại thật gần với quá khứ và nhìn về tương lai. Chương trình có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu về tạo mẫu tóc: Minh Tâm, Hồng Phượng - Hải Linh, Trần Hùng và sự tham gia của các nhà thiết kế trẻ đang từng bước thể hiện cái tôi nghệ thuật trên con đường phát triển sự nghiệp: Jutin Mạnh, Phạm Hoàng Anh, Phạm Đình Khánh Duy và Đỗ Duy Tùng. Sự khác biệt giữa các nhà tạo mẫu tóc ở hai thế hệ hay sự chuyển giao hài hòa giữa các phong cách nghệ thuật trong một “tác phẩm” duy nhất ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Khác với những phiên bản trước, trong Davines Hairshow, lần đầu tiên khán giả sẽ cùng với các nghệ sĩ biến đêm hội thành một câu chuyện, hướng tới một khái niệm nghệ thuật: đa ngôn ngữ - không khoảng cách.

N.T.
Ảnh: Tuan Dao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Heatwave khuyến mãi hè 2010

Từ 15 đến 30/7, hãng giầy thời trang nữ Heatwave Singapore áp dụng chương trình giảm 5% cho đôi thứ 2, 10% cho đôi thứ 3 đối với tất cả sản phẩm mới không sale.

Xem thêm  

Seven.AM khuyến mại lớn

Nhân dịp khai trương showroom thứ 3 ở Hà Nội tại TTTM Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng và là cửa hàng thứ 6 trên toàn quốc, Seven.AM đưa ra chương trình giảm giá 20-50% tất cả sản phẩm tại toàn bộ hệ thống cửa hàng từ ngày 17/7.

Xem thêm