Nội dung
Lê tuấn anh tôi không thích chơi nổi

Diễn viên Lê Tuấn Anh.

- Thời trang có ý nghĩa thế nào với anh?

- Theo tôi, thời trang góp phần tôn vinh vẻ đẹp của mỗi người. Trước đây, khi tham gia đóng phim, diễn viên phải tự mua sắm trang phục, nhờ vậy tôi cũng có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hậu quả là tủ áo quần còn khá nhiều mà vẫn chưa có dịp sử dụng hết. Giờ đây tôi lại quay sang thích kiểu trang phục đơn giản như quần jeans, áo thun cho tiện lợi và khỏe khoắn.

- Anh có phải là người chạy theo mốt?

- Ở nước ngoài, thế mạnh của dạng phim thị trường là lăng xê rất nhanh các kiểu mốt mới. Tôi mong những công ty thời trang Việt Nam đừng bỏ qua con đường "quảng bá" ngắn nhất này đến khách hàng, bởi thanh niên ngày nay tiếp cận mốt qua phim ảnh rất nhanh.

Các gam màu trầm, nhã nhặn màu đen và trắng là tôi thích nhất. Không chỉ ăn mặc hợp thời trang, các bạn trẻ cũng nên sửa soạn đến đầu tóc của mình sao cho "điệu một tí" nhưng đừng gây phản cảm. Ra phố, tôi thường thích đeo kính đen, vì vừa... đỡ nắng, vừa giúp mình tự tin. Gần đây, mốt đi dép cũng đang thịnh hành. Tôi thấy hay hay, mang dép vừa nhẹ, vừa tiện lợi. Vì vậy mà tôi cũng mới sắm cho mình một lố để đi dần.

- Giữa tính thẩm mỹ và sở thích riêng, anh coi trọng yếu tố nào hơn?

- Tất nhiên tôi đề cao tính thẩm mỹ. Tôi quan niệm việc lựa chọn một "bộ vía" đúng sở thích là điều quá dễ dàng, còn trang phục ấy có làm ta đẹp trong mắt mọi người hay không mới khó. Thời trang bây giờ thay đổi nhanh quá, dù chỉ là biến tấu đi biến tấu lại nhưng không thể phủ nhận rằng chính thông tin luôn cập nhật đã thúc đẩy ngành này "liên tục phát triển". Tôi thấy đã bắt đầu xuất hiện những loại trang phục không giống ai, không phù hợp với tính cách Á Đông và rất dị ứng với loại này. Ngược lại, khi thấy nhiều bạn trẻ ăn mặc lịch sự tôi lại thích ngắm.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thuý Hạnh: ‘Phải biết sống trên dư luận’

"Tôi quan niệm đã làm người mẫu hay bất kỳ nghề gì trong ngành giải trí thì đừng quá quan tâm đến những tin đồn. Nghề của chúng tôi cũng như làm dâu trăm họ, làm sao có thể đáp ứng một lúc nhiều bà mẹ chồng được", người mẫu Thuý Hạnh tâm sự.

Xem thêm  

Thanh Hằng và bí quyết giữ gìn đôi chân dài

Với vai diễn trong phim “Những cô gái chân dài” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Thanh Hằng đã gây chú ý khi sở hữu đôi chân dài nhất Việt Nam: 1m12. Nhưng theo chị, công việc bảo vệ vẻ quyến rũ của đôi chân đã chiếm mất nhiều thời gian, và rất công phu.

Xem thêm  

Trình diễn áo dài Việt Nam tại Nhật Bản

Các mẫu áo dài của nhà tạo mẫu Hà Linh Thư sẽ được giới thiệu tại Lễ hội văn hóa Việt Nam tại Nhật Bản, diễn ra vào 4-6/6 tại thành phố Yokohama. 15 người mẫu sẽ tham gia cuộc trình diễn với các mẫu áo dài mang đậm phong cách Việt.

Xem thêm