Nội dung

Không phải ngẫu nhiên mà Lê Phương được ưu ái gọi với cái tên "Hoa hậu diễn xuất" của làng phim Việt. Bởi bên cạnh những vai diễn ấn tượng, bà mẹ 2 con còn làm nức lòng người hâm mộ với dung nhan mặn mà cùng vóc dáng cao ráo, mảnh mai. Đặc biệt, kể từ khi giảm hơn 30kg sau sinh, sắc vóc tự nhiên mượt mà của Lê Phương ở thời điểm hiện tại là không phải bàn cãi. Và ít ai biết rằng vẻ đẹp trời sinh đầy yêu kiều của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ phần lớn là được thừa hưởng từ mẹ. 

Mới đây nhân ngày sinh nhật mẹ, Lê Phương đã đăng hình ảnh bên cạnh người phụ nữ quan trọng nhất đời mình trên mạng xã hội. Chiêm ngưỡng nhan sắc mẫu thân của người đẹp "Thương con cá rô đồng", ai cũng phải xuýt xoa không ngớt trước nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật của bà. 

Lê phương và mẹ ruột đọ sắc con gái u40 trẻ trung vẫn thua mẹ ở khoản trụ nhan

Trong ảnh chụp cùng mẹ được Lê Phương đăng tải trên trang cá nhân, ai cũng xuýt xoa không ngớt vì dung mạo đằm thắm và duyên dáng của cả 2. Đối với mẹ của nữ diễn viên, dù đã bước vào tuổi trung niên, bà vẫn giữ được cho mình vẻ tươi tắn cùng vẻ ngoài sang trọng. 

Lê phương và mẹ ruột đọ sắc con gái u40 trẻ trung vẫn thua mẹ ở khoản trụ nhan

Dù vóc dáng có phần đầy đặn, thế nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến nhan sắc vốn xinh lung linh của bà ngoại bé Bông - con gái Lê Phương. Mẹ nữ diễn viên cũng được đánh giá là người sở hữu phong cách ăn mặc thời thượng và rất "nịnh mắt".

Lê phương và mẹ ruột đọ sắc con gái u40 trẻ trung vẫn thua mẹ ở khoản trụ nhan

Khoe ảnh chụp bên hoa, làn da căng mịn và hồng hào của bà làm bất kì chị em nào cũng ngưỡng mộ phần nhiều. Điều này đủ cho thấy rằng khả năng "trụ nhan" của mẹ Lê Phương là vô cùng ấn tượng. 

Lê phương và mẹ ruột đọ sắc con gái u40 trẻ trung vẫn thua mẹ ở khoản trụ nhan

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, người hâm mộ đều bình luận xôn xao về nhan sắc của mẹ Lê Phương. Bên cạnh "cơn mưa lời khen" dành cho bà ngoại, nhiều người còn cho rằng vẻ đẹp phúc hậu của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chính là thừa hưởng từ mẫu thân của mình. 

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp Gạo nếp gạo tẻ khoe mẹ trước công chúng. Tuy nhiên như mọi lần, bà Lê Hoa luôn nhận về những lời khen ngợi nức nở dành cho dung nhan. Mặc dù vóc dáng ở tuổi trung niên không còn thon thả như xưa, nhưng làn da hồng hào hiếm có của bà vẫn đủ khiến nhiều người phụ nữ ở độ tuổi này ngưỡng mộ. 

Lê phương và mẹ ruột đọ sắc con gái u40 trẻ trung vẫn thua mẹ ở khoản trụ nhan

Một thời gian trước khi cùng con gái đi du lịch, mẹ Lê Phương gây ấn tượng khi diện đồ một mảnh kín đáo, khoe vóc dáng săn chắc, cân đối ở độ tuổi ngoài 50. Đặc biệt, dưới làn nước trong veo, đôi chân dài trắng nõn nà của bà cũng làm nhiều chị em thốt lên ghen tị. 

Lê phương và mẹ ruột đọ sắc con gái u40 trẻ trung vẫn thua mẹ ở khoản trụ nhan

Mỗi khi so kè cùng con gái trong một khung hình, bà ngoại bé Bông lại hút sóng mạng với vẻ ngoài lung linh, chẳng hề thua kém gì cô con gái U40. Dù đã vượt ngưỡng ngũ tuần nhưng mẹ ruột nữ diễn viên vẫn tươi tắn và trông không lộ nhiều dấu hiệu của tuổi tác.

Lê phương và mẹ ruột đọ sắc con gái u40 trẻ trung vẫn thua mẹ ở khoản trụ nhan

Bên cạnh đó, ở bà luôn toát ra khí chất sang chảnh và quyến rũ. Cộng hưởng cùng gout ăn mặc sành điệu và sắc vóc tràn đầy sức sống, không ngoa khi cho rằng mẹ Lê Phương hẳn phải là người rất biết cách chăm chút cho vẻ ngoài để có thể "trụ nhan" thành công đến vậy. 

Quả thật, phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần phải chú trọng đến vẻ đẹp của bản thân. Đặc biệt là khi đã bước vào tuổi trung niên, nếu không muốn đối mặt với tình trạng làn da và vóc dáng xuống cấp, chị em cần phải đặt việc chăm chút đến ngoại hình lên hàng ưu tiên. Và để giữ được sắc vóc bền bỉ theo thời gian và ngăn ngừa lão hóa tác động mạnh, chị em nên tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chăm sóc da cũng như ăn uống khoa học kết hợp sinh hoạt điều độ.

- Chăm sóc làn da ngăn lão hoá

Không cần phải quá cầu kì chăm sóc da như khi còn đôi mươi, phụ nữ tuổi ngoài 50 cần nhất là 3 bước skincare sau: làm sạch da cẩn thận (2 bước tẩy trang và dùng sữa rửa mặt) để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và tàn dư mỹ phẩm trang điểm; dưỡng ẩm kỹ lưỡng (cả ngày lẫn đêm) nhằm tăng cường hydrat hóa làn da, bổ sung nước tận sâu bên trong, giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn thêm rõ ràng do tình trạng da khô thiếu nước mang lại; thoa kem chống nắng (ngay cả khi ở nhà) để ngăn chặn sự tác động của các tia UVA, UVB - tác nhân gây ra tình trạng da thâm sạm, nám tàn nhang hay thậm chí là ung thư da. 

Lê phương và mẹ ruột đọ sắc con gái u40 trẻ trung vẫn thua mẹ ở khoản trụ nhan

Phụ nữ trung niên cũng cần dưỡng da để có thể khắc phục những dấu hiệu tuổi tác in hằn trên gương mặt. 

- Ăn uống điều độ

Càng lớn tuổi, chế độ trao đổi chất trong cơ thể sẽ hoạt động kém đi. Điều này dẫn đến việc phụ nữ tuổi trung niên thường có xu hướng tăng cân. Cộng hưởng cùng những thay đổi về sức khoẻ, tinh thần... mà hầu hết phụ nữ tuổi ngoài 50 dù trước đây có vóc dáng mảnh mai cũng rất khó để duy trì cân nặng như khi còn 20, 30. Để khắc phục tình trạng này, một chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh là cần thiết. Và không cần phải kiêng khem khắc nghiệt, phụ nữ trung niên chỉ cần duy trì những thói quen tốt trong ăn uống hàng ngày như không ăn nhiều mỡ, đường, hạn chế tinh bột, bỏ thói quen ăn vặt mà thay bằng việc ăn nhiều rau và trái cây.

Lê phương và mẹ ruột đọ sắc con gái u40 trẻ trung vẫn thua mẹ ở khoản trụ nhan

Các loại hoa quả chứa nhiều vitamin C, E như cam, quýt, bưởi, ổi, bơ, dâu tây, đu đủ… là những thực phẩm chống lão hóa tuyệt vời nhất cho phụ nữ trung niên. 

- Tập luyện đều đặn

Không cần rèn luyện thể chất quá khắc nghiệt như thời trẻ, phụ nữ trung niên có thể dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để kết thân cùng những bài tập đơn giản như chạy bộ, bơi lội, đi xe đạp... hoặc tập một số động tác cơ bản giúp cơ thể vận động, đốt cháy năng lượng dư thừa. Việc tập thể dục là cách giúp cơ thể đổ mồ hôi giải độc, kích thích lưu thông máu, làm chậm quá trình lão hoá da và thúc đẩy sản sinh collagen. Nhờ đó, chị em sẽ có được vóc dáng thon thả cũng như làn da mịn màng hơn. 

Lê phương và mẹ ruột đọ sắc con gái u40 trẻ trung vẫn thua mẹ ở khoản trụ nhan

thông qua 30 phút tập thể dục mỗi ngày, chị em đã có thể giữ cho mình một cơ thể cân đối cũng như giúp bạn trông trẻ trung hơn. 

- Giữ tinh thần thoải mái

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, phụ nữ tuổi trung niên nên nuôi dưỡng tinh thần vui vẻ, thoải mái để trẻ trung lâu hơn. Bởi stress, căng thẳng được xem là tác nhân hàng đầu tàn phá làn da và sức khỏe. Vì vậy, muốn cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và trẻ lâu, hãy xây dựng cho mình thái độ sống lạc quan và tích cực. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm