Nội dung

Lê Minh Nam đang là cái tên được quan tâm trên nền tảng mạng xã hội khi sở hữu không ít các video thu hút hàng triệu lượt xem. Tuy chỉ mới tham gia sáng tạo nội dung trên các nền tảng trong một thời gian ngắn nhưng chàng trai 9x đã nhanh chóng nhận được hàng chục triệu lượt thích và lượng follow khủng.

Lê minh nam - chang trai chuyên sẻ chia những hình ảnh tích cực về cuộc sống gia đình

Không ồn ào, chạy theo xu hướng, anh Lê Minh Nam tập trung vào những câu chuyện gia đình, cuộc sống bình dị. Mặc dù đây không phải là một đề tài luôn được các bạn trẻ quan tâm nhưng bằng cách thể hiện khác biệt anh Lê Minh Nam đã lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng. Những video của anh thường thể hiện được giá trị tốt đẹp của cuộc sống, đặc biệt về gia đình, tình yêu thương của cha mẹ đối với các con,...

Lê minh nam - chang trai chuyên sẻ chia những hình ảnh tích cực về cuộc sống gia đình

Anh Lê Minh Nam chia sẻ câu nói yêu thích của anh là: “Chúng ta thường hay coi trọng những thứ xung quanh và thường mơ ước đến những thứ không thể với tới được nhưng lại không quan tâm đến những điều gần gũi nhất.” Cũng chính bởi lý do này mà anh chọn nội dung xuyên suốt về cuộc sống gia đình, những thứ bình yên cuộc sống. Thông qua các kênh của mình, Lê Minh Nam mong muốn mang đến góc nhìn về một cuộc sống thực tế. Đặc biệt, anh hy vọng các bạn trẻ có thêm niềm tin vào tình yêu thương của gia đình, để từ đó quý trọng những người thân thương.

Lê minh nam - chang trai chuyên sẻ chia những hình ảnh tích cực về cuộc sống gia đình

Anh Lê Minh Nam cho biết, sau khi gia nhập cộng đồng những người làm sáng tạo nội dung đã giúp anh thay đổi bản thân, tự tin và tích cực hơn. Trước đây khi còn là một nhiếp ảnh gia, anh chỉ là người đứng bên ngoài chụp lại những bức ảnh. Nhưng đến với công việc sáng tạo nội dung, bản thân anh hóa thân vào từng nhân vật, thể hiện thông điệp mà chính mình muốn chia sẻ. Cũng từ đó anh dần học cách lắng nghe, chia sẻ và chịu khó làm mới bản thân. Anh Lê Minh Nam luôn cởi mở đón nhận những ý kiến, nhận xét của cộng đồng mạng và lấy đó làm động lực để tiếp tục cống hiến và mang lại những giá trị ý nghĩa cho cuộc sống.

Lê minh nam - chang trai chuyên sẻ chia những hình ảnh tích cực về cuộc sống gia đình

Được biết, ngoài làm Facebook, Youtube,... thì anh Lê Minh Nam còn hiện đang điều hành công việc kinh doanh riêng. Là một chàng trai trẻ đa tài, Lê Minh Nam không cho phép mình dừng lại bất cứ lúc nào. Anh không ngừng học hỏi, sáng tạo để đền đáp lại những tình cảm mà mọi người đã luôn ủng hộ, theo dõi và đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.

Lê minh nam - chang trai chuyên sẻ chia những hình ảnh tích cực về cuộc sống gia đình

Hiện tại, Lê Minh Nam đang sở hữu kênh TikTok Lê Minh Nam thường xuyên chia sẻ nội dung về nhiếp ảnh đã có hơn 300N follower và trang Minh Nam Vlog đã có gần 500N lượt follow. Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Lê Minh Nam bật mí hiện đang lên nhiều kế hoạch làm mới nội dung, để tránh nhàm chán cho người xem. Bản thân anh cũng mong mọi người tiếp tục ủng hộ và tiếp thêm động lực cho anh trong thời gian tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm