Nội dung
Lễ hội dành cho thời trang tóc

Nhà tạo mẫu tóc Tâm Loan. Ảnh BTC cung cấp.

Cùng với các thương hiệu nổi tiếng, các nhà tạo mẫu tóc của bốn quốc gia: Italy, Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam sẽ góp sức cho đêm trình diễn.

Để chuẩn bị cho những ý tưởng độc đáo về trình diễn, Davines Hair Show tổ chức tuyển chọn người mẫu khá rầm rộ. Hiện nay, trên 60 người mẫu bán chuyên đã lọt qua vòng 2 để chuẩn bị casting vòng cuối cùng với biên đạo múa Tấn Lộc và siêu mẫu Xuân Lan. Họ sẽ cùng 12 người mẫu hạng top trở thành những nhân vật chính của show.

Về hình thức, Davines show 2008 được kết cấu như một vở diễn, có nhân vật xuyên suốt và 4 lớp phát triển kịch tích và tiết tấu chương trình. Unisex là xu hướng chiếm lĩnh cuộc trình diễn này.

Tháng 6/2007, tại Hà Nội, Davines show đã bắt đầu với “Bữa tiệc của những tín đồ” nhằm tìm kiếm Nhà tạo mẫu tóc trẻ xuất sắc Việt Nam để tham dự các cuộc thi cấp châu lục và thế giới. Bùi Đức Thịnh là người giành chiếc vé tham dự cuộc thi thế giới tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào tháng 10/2007. Tại đây, anh xuất sắc giành tiếp giải thưởng cao nhất của cuộc thi mang vinh dự về cho những nhà tạo mẫu tóc tại Việt Nam vốn ít được dư luận chú ý.

Ngọc Trâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tưng bừng đêm hội thời trang Venus

Bỏ qua mọi lo toan của công việc, tối 22/5, đông đảo người mẫu Nam Bắc đã quây quần bên nhau trong đêm mừng sinh nhật 1 tuổi công ty thời trang Venus, tại khách sạn Majestic, TP HCM.

Xem thêm