Nội dung
Bài liên quan:

Đạo diễn Lê Hoàng nổi danh với những phát ngôn, nhận định khá sâu cay. Trước đây, anh cũng có chia sẻ những bài viết trên trang cá nhân của mình nhằm châm biếm chuyện đời, chuyện người như nhật kí cặp bồ của một ông chồng có bồ nhí, hay như tranh luận về chuyện đàn ông rửa bát,...

Gần đây, Lê Hoàng lại gây bão với bài viết '10 lý do để không thèm lấy chồng'. Có lẽ bài viết đã đánh trúng tâm lý lấy chồng muộn và không muốn, không thích lấy chồng của phụ nữ thời hiện đại. Những chia sẻ chuyện hục hặc vợ chồng, chuyện mẹ chồng nàng dâu, chuyện 'giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng',...khiến chị em càng khiếp đảm khi nghĩ đến việc lập gia đình.

Chúng tôi xin phép trích đăng nguyên văn bài chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng.

 Lê hoàng gây bão với 10 lý do không thèm lấy chồng

1. Khi ta không chồng, ta sẽ thoát khỏi mẹ chồng, nỗi ám ảnh của mọi cô gái trước giờ kết hôn.

2. Khi ta không chồng, ta sẽ chẳng phải hỏi ai: “Sao giờ này mới về?”. Ta cũng không phải gào lên với ai: “Anh đi với cô nào?” Ta cũng không phải đay nghiến ai: “Còn vác xác về được à, sao không ở ngoài đó luôn đi.”

3. Khi ta không chồng, ta khỏi hộc tốc chạy về nhà nấu cơm buổi trưa và buổi tối, khỏi phải nghe những tiếng rên rỉ: “Lại thịt kho à? Cô không biết gì hơn thịt kho sao?” hoặc những tiếng gầm gừ: “Thôi, cô nấu cơm thì cô tự ăn đi, để tôi ra ngoài ăn cho nhiễm độc.”

4. Khi ta không chồng, ta khỏi phải thức dậy giữa đêm vì tiếng ngáy khò khò. Khỏi phải nhăn mặt, nhăn mũi khi ngửi thấy mùi thuốc lá, và chẳng cần làm ra vẻ thản nhiên khi ngửi thấy mùi bia chua.

5. Khi ta không chồng, ta có thể mặc áo hai dây, mặc váy ngắn ra đường để khoe cặp chân dài bất tận, mà không sợ bị một lão vừa béo, vừa lôi thôi vừa ngoái nhìn vừa lườm lườm và hỏi: “Mặc thế để đi đâu?” hoặc “Tưởng mình còn trẻ lắm à?”

 Lê hoàng gây bão với 10 lý do không thèm lấy chồng

6. Khi ta tự do, ta ngủ tới 11 giờ trưa, ta tha hồ xem phim bộ. Những cảnh lâm ly ta tha hồ khóc mà chẳng sợ kẻ nào bảo rằng ta sến.

7. Khi ta tự do, ta có thể mời một chàng đẹp trai, một chàng tài năng hoặc một chàng ga-lăng về nhà chơi. Cũng chả ai cấm ta mời cả ba chàng

8. Khi ta chưa có giấy hôn thú, ta có thể hét vào mặt một tên nào đó: “Cút ra khỏi nhà em ngay!”

9. Khi ta sống một mình, ta có thể tắm bao lâu cũng được, vừa tắm vừa hát cũng được, và không bị đứa khác giành nhà tắm trước, vừa khạc vừa nói vọng ra: “Dao cạo râu của tôi cô quẳng đi đâu rồi?!”

10. Và cuối cùng khi ta chưa chồng thì lúc nào ta lấy chồng cũng được!"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm