Nội dung

Chị Thanh Nhàn – 42 tuổi dù đã có hai con nhưng nhờ chế độ ăn uống hợp lý chị vẫn giữ được một vóc dáng chuẩn gần như thời con gái.

Dịp Black Friday chị nhờ được người quen mua được mấy chiếc váy kẻ của Zara rất ưng ý. Háo hức với ý nghĩ rằng đầu năm mới diện những chiếc váy hàng hiệu này xông đất cơ quan sau Tết sẽ khiến các chị em cùng phòng phải ghen tị hết sức, chị tự nhủ và quyết tâm phải tìm mọi cách giữ cân nặng và đặc biệt là không để vòng bụng phình ra.

Lấy lại eo thon gọn sau tết của u40

Tuy nhiên, kỳ nghỉ Tết này với các buổi họp lớp, gặp mặt gia đình, bạn bè dày đặc đã khiến chị tăng liền mấy cân và vòng bụng của chị tăng từ 64cm lên 72 cm. Chiếc váy mới mua hay thậm chí kể cả những chiếc váy mặc trước đó giờ khi mặc vào thấy rất chật, khó chịu, lại thêm cái bụng phình ra nữa. Chị Nhàn hoảng hốt, chán nản khi vòng bụng có những ngấn mỡ hiện lên khá rõ.

Chị bỏ nhiều thời gian lên mạng nghiên cứu tìm cách giảm eo nhanh với hy vọng có thể tự tin mặc những chiếc váy đẹp của mình.

Nghe các bà mẹ trên diễn đàn chia sẻ về sản phẩm giảm mỡ bụng bằng muối khoáng và cốt gừng thảo dược đạt hiệu quả, an toàn và làm tại nhà. Chị bắt đầu tìm hiểu. Được biết sản phẩm này có nhiều liệu trình cho các đối tượng sử dụng khác nhau, từ sản phẩm dành cho người mới sinh đến những sản phẩm dành cho cả những người sinh lâu năm, mỡ bụng dày vẫn có thể giảm được hiệu quả.

Lấy lại eo thon gọn sau tết của u40

Sau khi gọi điện, được các nhân viên tư vấn chị bị thuyết phục bởi liệu pháp giảm mỡ bụng thảo dược, chị đặt mua cho mình một bộ sản phẩm.

Chị chia sẻ: "Sau hôm đó, cứ tối tối là tranh thủ lúc ngồi xem ti vi, bỏ muối khoáng Cung Đình ra quấn, rồi bôi kem gừng, cốt gừng tầm 5-10p, sau đó dùng đai quấn nóng quấn quanh bụng và ngồi xem phim trong vòng 20-30 phút. Cảm thấy cũng tiện lợi và dễ dùng, lại thêm thời gian thư giãn bên chồng con, nhưng vẫn nghi ngờ về hiệu quả của sản phẩm.

Lấy lại eo thon gọn sau tết của u40

Ngạc nhiên là sau 1 tuần sử dụng, bụng cảm thấy mềm ra không còn cứng nữa, đôi khi còn thấy bụng mình phình to hơn. Tôi thấy lo lắng nên gọi điện cho hãng nhờ tư vấn thì được giải thích là như vậy là hiệu quả, vì sinh lâu nên mỡ bụng cứng, cần phải có thời gian làm mềm mỡ bung, sau đó thời gian đó mới bắt đầu đào thải mỡ qua tuyến mồ hôi. Tôi thấy an tâm hơn sử dụng tiếp, những ngày tiếp theo cảm giác bụng nhẹ dần, sau 15 ngày sử dụng thật bất ngờ vòng bụng của tôi đã giảm 8cm, tôi vui lắm và chăm chỉ tiếp tục sử dụng với hi vọng có thể giảm 13cm sau liệu trình 1,5 tháng.

Bây giờ, tôi rất tự tin mặc những chiếc váy mới mua. Mọi người trong công ty rất ngạc nhiên bởi vóc dáng của tôi thon gọn rất nhiều và đoán chắc tôi phải ăn kiêng và tập thể dục vất vả lắm. Mọi người gặp ai cũng hỏi bí quyết làm gì mà giữ được dáng, giảm mỡ bụng hiệu quả vậy. Tôi vui vẻ chia sẻ nhiệt tình bí quyết của mình là dùng muối khoáng thảo dược cung đình và các sản phẩm kết hợp kem gừng, cốt gừng thảo dược…

Giờ tôi ngày càng yêu bản thân và thỏa sức mua sắm những bộ quần áo bó sát tôn vóc dáng cơ thể”.

Lấy lại eo thon gọn sau tết của u40

Chúng tôi luôn ở đây để tư vấn cho bạn!

Công ty TNHH chăm sóc sức khỏe Cung Đình

Địa chỉ văn phòng: 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

Liên Hệ: 0984 298 695 – 0948.161.155 - 04.665 38563

Thanh toán tại nhà - giao hàng toàn quốc

Face: http://facebook.com/eodepsausinh

Web: http://eodep.com/

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm