Nội dung

2 model VivoBook xuất hiện ở thị trường trong nước là X202E và S400CA. Cả hai đều có 4 phiên bản sử dụng các chip xử lý khác nhau. Asus định hướng dòng sản phẩm Vivobook sẽ nằm ở phân khúc sản phẩm phổ thông.

Laptop windows 8 của asus đổ bộ thị trường việt
Bộ 3 laptop cảm ứng của Asus chạy Windows 8. Ảnh: Huy Đức.

Model đầu tiên là VivoBook X202E với màn hình kích thước 11,6 inch độ phân giải HD. Máy có hai phiên bản chip xử lý là Core i3 có RAM 4GB và ULV Celeron với RAM 2GB, cả hai đều sử dụng ổ cứng HDD 500GB và card đồ hoạ Intel HD 4000 tích hợp. Bản dùng chip Core i3 có giá bán 12 triệu đồng còn bản dung chip ULV Celeron có giá 9 triệu đồng.

Hình ảnh asus vivobook X202E

Model thứ hai được giới thiệu là VivoBook S400CA, máy sử dụng màn hình cảm ứng độ phân giải HD kích thước 14 inch. Sản phẩm được trang bị chip xử lý Intel Core i3 hoặc Core i5, cả hai phiên bản chip xử lý đều có RAM 4GB, ổ cứng dạng hybrid  với 24GB SSD và 500 GB HDD, card màn hình của máy là loại onboard. Phiên bản Core i3 có giá 15,9 triệu đồng còn phiên bản Core i5 có giá 17,6 triệu đồng.

Hình ảnh ASUS VivoBook S400CA

Ngoài ra Asus cũng giới thiệu bản nâng cấp của ultrabook Zenbook với màn hình cảm ứng. Zenbook mới vẫn giữ nguyên cấu hình so với bản ra mắt hồi đầu năm và chỉ được nâng cấp thêm màn hình cảm ứng cùng hệ điều hành Windows 8. Sản phẩm sẽ được bán ra trong tháng 12 với giá khoảng 35 triệu đồng.

Hình ảnh asus zenbook touch

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm