Nội dung

toshiba là một trong 3 nhà sản xuất laptop tiên phong trong việc giới thiệu sản phẩm chạy vi xử lý Intel Core i thế hệ 3 tại Việt Nam. Dòng sản phẩm của hãng mới ra thị trường là M840 hướng đến đối tượng người dùng trẻ ở phân khúc giá tầm trung. Máy sở hữu lớp vỏ tráng gương độc đáo cùng ba màu lựa chọn là nâu, xanh và hồng.

M840 có kích thước màn hình 14 inch, cân nặng 1,99 kg. Máy không mỏng nhưng bù lại sẽ hứa hẹn giữ được ưu điểm tản nhiệt tốt như các đời Satellite năm ngoái. M840 cũng có hệ thống loa hàng hiệu SRS Premium Sound HD, cổng USB 3.0 đời mới nhất và tính năng sạc cả khi máy đã tắt qua các thiết bị di động.

Mẫu laptop mới của Toshiba phiên bản bán tại Việt Nam trang bị chip Intel Core i5-3210M tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, ổ cứng 500 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 4000.

Giá bán tham khảo cho máy là 13,3 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm tại Việt Nam.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm