Nội dung

vaio fit có kiểu dáng sành điệu, ấn tượng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Không chỉ có chất liệu cao cấp, máy còn có nhiều sắc màu cá tính cho các bạn trẻ thể lựa như hồng, trắng, đen với hai kích cỡ màn hình 14 inch và 15,5 inch.

Laptop sony vaio fit đi theo xu hướng chạm
Sản phẩm vaio Fit mới của Sony.

Những góc cạnh của máy cũng được bo viền mềm mại, tinh tế giúp người dùng thoải mái nhất khi cầm nắm. Máy được bán giá từ 14,99 triệu đồng với màn hình cảm ứng độc đáo trên giao diện Windows 8 bản quyền. VAIO Fit còn tích hợp những ứng dụng được hỗ trợ bởi Microsoft hữu ích cho việc học tập và giải trí như từ điển Anh Việt, Test my English, VOA Special English...

Laptop sony vaio fit đi theo xu hướng chạm
Máy được trang bị nhiều ứng dụng độc đáo.

Với vi xử lý Intel Core i3 đến i7, card đồ họa rời Nvidia GeForce GT 740M, VAIO Fit đem đến cho người dùng trải nghiệm đồ hoạ tốt hơn, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc cũng như giải trí bao gồm dựng phim, xử lý hình ảnh và chơi game 3D.

Đây có thể xem như một thiết bị giải trí ấn tượng ngay trên bàn làm việc của người dùng. Nhờ cặp loa ở bên dưới thân máy với âm lượng lớn cùng thiết kế rộng, người dùng sẽ có được trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo, sôi động. Công nghệ ClearAudio+ còn đem lại khả năng tái tạo âm thanh trung thực, trong trẻo cho những giai điệu yêu thích trở nên sống động hơn. 

Laptop sony vaio fit đi theo xu hướng chạm
"Chạm" để kết nối với các thiết bị NFC khác.

Được tích hợp kết nối NFC thời thượng, VAIO Fit có thể dễ dàng "chạm" để kết nối với các thiết bị hỗ trợ NFC như smartphone, loa NFC để chia sẻ hình ảnh, dữ liệu, hay thưởng thức bản nhạc yêu thích với bạn bè.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Từ 10/8 đến 30/9, khách hàng mua tất cả sản phẩm VAIO chính hãng đều được tặng ngay ba lô VAIO phong cách, tai nghe  sony thời trang hoặc loa NFC Sony sành điệu. Quà tặng khác nhau tùy dòng sản phẩm, số lượng quà tặng có hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm