Nội dung
Laptop siêu mỏng của samsung có bản 116 inch

Phiên bản 11 , 6 inch tại CES 2011. Ảnh: Thanh Vân.

Như vậy, với việc samsung xác nhận thông tin có bản 11,6 inch, dòng laptop siêu mỏng nhẹ của hãng là 9 series đã có đủ hai model tương xứng làm đối thủ trực tiếp của macbook air bên phía Apple.

Model màn hình nhỏ hơn này từng được Số Hóa ghi lại hình ảnh tại triển lãm CES 2011 (xem ảnh) nhưng khi đó trong các thông cáo báo chí của Samsung không hề nhắc đến mẫu máy này.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố các thông tin cụ thể, chi tiết về bản 11,6 inch nhưng theo Engadget chắc chắn máy sẽ sử dụng vi xử lý Core i3 và cổng USB chuẩn 3.0 mới nhất đi kèm. Máy có bàn phím nhỏ hơn và thiết kế sát viền máy hơn so với bản 13 inch.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Sắp có MacBook pro mới

Hôm qua, Apple bất ngờ thông báo việc đặt và nhận MacBook Pro tại Mỹ sẽ bị chậm từ 3 đến 5 ngày. Thông thường, việc này chỉ xảy ra khi sắp ra máy mới.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm