Nội dung

Khả năng lưu trữ của satellite c640 -1082U thậm chí còn cao hơn so với các mẫu laptop khoảng trên 10 triệu đồng khác và cao hơn mức trung bình hiện tại là 320 GB.

Phiên bản mới được phân phối ở thị trường trong nước sử dụng vi xử lý Intel Core i3-380M tốc độ lên tới 2,53 GHz, bộ nhớ RAM chuẩn DDR3 mới nhất dung lượng 2 GB, chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics cho khả năng xử lý tốt mọi ứng dụng văn phòng, lướt web, xem phim HD hay thậm chí sử dụng các phần mềm như Photoshop cũng như Auto Cad.

Laptop ổ cứng 500 gb giá 97 triệu của toshiba

Toshiba Satellite C640-1082U.

Dù nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng C640 lại có những đường nét thiết kế tạo những sự khác biệt so với các sản phẩm cùng dòng. Với việc sử dụng lớp vỏ vân nổi thay vì nhựa bóng giúp máy nhìn sang hơn và đặc biệt là dễ dàng giữ sạch, không bám dính vân tay. Ngoài ra, bộ khung máy cũng được thiết kế chắc chắn để chịu được một số va đập, rung lắc thông thường. Nhà sản xuất cũng đặt thêm một quạt hút gió ở mặt dưới kết hợp cùng khe tản nhiệt ở cạnh bên để gia tăng khả năng thoát nhiệt, đảm báo cho máy luôn hoạt động mát mẻ.

Satellite C640-1082U sử dụng màn hình 14 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel tỷ lệ tiêu chuẩn HD 16:9 và công nghệ Clear SuperView độc quyền của Toshiba, cho hình ảnh sắc nét và rực rỡ. Máy có cân nặng chỉ khoảng 2,1 kg giúp người dùng dễ dàng mang theo người mà không gặp nhiều khó khăn.

Ngoài ra, Satellite C640-1082U cũng được trang bị đầy đủ các kết nối như LAN tốc độ cao 10/100Mbps, Wi-Fi chuẩn n, USB 2.0, webcam phía trước cũng như hệ thống loa stereo tối ưu cho giải trí cá nhân. Máy đi kèm pin 6 cell cho thời gian sử dụng liên tục vào khoảng 3 tiếng.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm