Nội dung
Laptop màn hình cảm ứng xoay hp elitebook revolve
Màn hình của elitebook Revolve có kích thước 11,6 inch. Ảnh: Engadget.

Nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng cài đặt Windows 7 lên máy. Đồng thời, các khách hàng dùng elitebook revolve có thể mua bút cảm ứng stylus do phiên bản Windows 7 chưa được tối ưu hoá cho thao tác bằng ngón tay.

hp EliteBook Revolve có bộ khung làm bằng hợp kim ma-giê có khối lượng khoảng 1,36 kg và đạt tiêu chuẩn độ bền của quân đội Mỹ MIL-STD 810G. Máy được trang bị màn hình 11,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel được bọc kính chịu lực Gorilla Glass.

Laptop mới của hewlett-packard sử dụng bàn phím chiclet có hỗ trợ đèn nền, RAM 4 GB, ổ SSD 256 GB đồng thời cho phép lựa chọn một trong ba model vi xử lý Core i3, i5 hoặc i7. Theo Engadget, EliteBook Revolve hỗ trợ nhiều kết nối như NFC, HSPA+, LTE.

Hiện tại, giá bán của sản phẩm vẫn chưa được công bố. Theo dự kiến, mẫu laptop này sẽ được phát hành tại Mỹ vào quý III năm nay.

Ảnh thực tế hp elitebook revolve

Ảnh chính thức HP EliteBook Revolve

Video thực tế HP EliteBook Revolve

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm