Nội dung

Bên cạnh màn hình full hd , lenovo còn trang bị cho sản phẩm này hệ thống âm thanh tối tân Dolby Home Theater với sự trợ lực của cặp loa JBL tổng công suất tới 5W, hỗ trợ tốt các tính năng giải trí như nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

Laptop lenovo z51 trang bị màn hình full hd

Màn hình lenovo z51 sắc nét và chi tiết.

Lenovo z51 sử dụng CPU Intel Core i5-5200U, RAM 4GB, card đồ họa rời AMD RADEON R7 M360 2GB, ổ cứng tới 1TB. Các tác vụ "nặng ký" như chỉnh sửa bảng tính với hàng nghìn số liệu, bảng biểu, chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc, cắt cúp ảnh, biên tập video, hay chơi những tựa game đồ họa đẹp mắt mới nhất hiện nay cũng được Lenovo Z51 xử lý nhanh chóng, mượt mà.

Z1 được trau chuốt vẻ ngoài với lớp vỏ bóng bẩy, bắt mắt, kiểu dáng thon gọn, thanh thoát. Toàn bộ khu vực nghỉ tay và thân máy bên trong của Z51 còn được phủ lớp một lớp kim loại phay xước cứng cáp, chắc chắn vừa đảm bảo cho độ bền, vừa tăng thêm sự sang trọng.

Laptop lenovo z51 trang bị màn hình full hd

Lenovo Z51 thiết kế thời trang lịch lãm.

Các cổng kết nối đầy đủ và được bố trí hợp lý dàn đều bên cạnh trái để mang tới sự thuận tiện tối đa khi thao tác. Z51 có 3 cổng USB, trong đó có hai cổng USB 3.0 tốc độ cao cho phép truyền dữ liệu nhanh gấp 10 lần USB 2.0 truyền thống. Kèm theo là cổng mạng LAN, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ, giắc cắm tai nghe, mic, kết nối Wi-Fi chuẩn ac tốc độ cao. Cổng VGA và ổ đĩa quang DVD cũng được tích hợp để sẵn sàng phục vụ khi người dùng cần đến.

Z51 hỗ trợ nhập liệu tốt nhờ bàn phím AccuType đặc trưng của Lenovo. Kích thước phím lớn, khoảng cách phím rộng rãi, các phím được chia thành hai phần rõ rệt gồm nhóm phím cơ bản (qwerty) bên trái và nhóm phím số (numpad) bên phải tiện dụng hơn cho việc nhập số liệu trong công việc liên quan đến tài chính, kế toán.

Touchpad của máy cũng có diện tích lớn, bề mặt trơn mịn do độ ma sát thấp giúp trỏ chuột di chuyển chính xác, các chức năng cuộn, phóng to và xoay ảnh cũng dễ thực hiện hơn. Hai phím chuột trái phải được tích hợp thẳng thành một cụm phím, phím nhấn nhẹ, dễ sử dụng.

Laptop lenovo z51 trang bị màn hình full hd

Lenovo Z51 cho khả năng nhập liệu tốt.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí hay cần một chiếc laptop nhỏ gọn hơn để tiện di chuyển, người dùng có thể tham khảo thêm sản phẩm Lenovo Z40 với màn hình 14 inch. Z40 vẫn được trang bị đầy đủ những ưu điểm của Z51 như màn hình Full HD, cấu hình mạnh, kiểu dáng thời trang nhưng được tối ưu hơn về độ mỏng nhẹ để dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi cùng mức giá khởi điểm chỉ từ 10,49 triệu đồng.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm