Nội dung

Trong 3 dòng kể trên, XPS dành cho người yêu thích sự mượt mà, phong cách cùng chất lượng đồ hoạ đỉnh cao, Studio được thiết kế với cấu hình đa dạng với nhiều mức tiền khác nhau. Inspiron là dòng sản phẩm trải nghiệm công nghệ hiện đang được yêu thích nhất trên thị trường.

Laptop dell hấp dẫn và cá tính

Dòng XPS của Dell có chất lượng đồ họa đỉnh cao. Ảnh: Dell VN.

Màu sắc là yếu tố được tận dụng tối ưu trong những loạt sản phẩm của Dell để đi tới mọi sở thích. Xanh ngọc, xanh biển, hồng, vàng, đen, trắng biến Dell thành một chiếc cầu vồng bắt mắt theo đúng nghĩa của nó. Đi cùng thiết kế đơn giản, màu sắc máy đa dạng nhưng nhẹ nhàng và trang nhã, tạo cảm giác thoải mái, dễ gần xen lẫn thích thú cho người sử dụng. Với dòng XPS bạn có 7 sự lựa chọn về màu sắc, Inspiron và Dell PC - mỗi loại có 8 màu.

Máy được cài đặt kèm theo nhiều theme giao diện màn hình đồng tông màu bắt mắt, có khả năng thuyết phục cả những người có gu thẩm mỹ kén chọn nhất. Trong khi các hãng máy tính đang có xu hướng chú trọng vào độ dầy/mỏng, cân nặng cũng như các thiết lập cấu hình thì Dell đã tạo sự khác biệt khi “ngó nghiêng” sang cả khía cạnh thẩm mỹ màu sắc cùng chất liệu có độ bền. Ngay cả trên dòng PC, các cây CPU cũng được đặc biệt hoá với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc phong phú.

Laptop dell hấp dẫn và cá tính

Máy tính Dell đa dạng cấu hình. Ảnh: Dell VN.

Dell trang bị cho sản phẩm của mình vi xử lý từ Cerelon cho đến Intel Core 2 Duo.

Ngoài những chức năng cơ bản, máy tính của Dell kết nối Internet bằng Wi-Fi đơn giản. Bạn có thể lấy danh bạ, lịch, sử dụng Power Point và nghe nhạc, xem phim mà không cần phải khởi động Windows. Chức năng MediaDirect, có tốc độ truy cập dữ liệu cần thiết nhanh hơn 60% so với các đối thủ cạnh tranh cùng phím bấm nóng và điều khiển từ xa. Hãng cũng không quên tích hợp camera cùng micro với công nghệ lọc âm crystal talk cho các sản phẩm của mình.

Laptop dell hấp dẫn và cá tính

Dell Inspiron 1318 màn hình 13 inch. Ảnh: Techlime.

Dell cũng mở ra xu hướng laptop mới với Inspiron 1318, đáp ứng nhu cầu về công năng giữa laptop 12” và 14”. Trọng lượng nhẹ chỉ 2 kg nhưng Inspiron1318 lại sở hữu bàn phím "full size" với các phím Piano. Vỏ ngoài của máy màu xanh bóng loáng đậm cá tính có khả năng chống xước, công nghệ nhận diện mật khẩu qua dấu vân tay.

Theo kịp xu hướng sử dụng ổ SSD thay thế HDD vì ưu điểm "nhẹ cân", tiết kiệm năng lượng, giúp tăng thời gian khởi động, Dell đang kích thích trí tò mò của người tiêu dùng với sản phẩm Adamo được sắp ra mắt. Thông tin được “hé” duy nhất là Adamo sẽ có hai màu đen trắng và sẽ là đối thủ đáng gờm cho dòng máy tính xách tay siêu mỏng MacBook Air của Apple.

Linh Chi

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Asus F6V quyến rũ từ hương thơm

Chiếc laptop này không chỉ được đầu tư mạnh về thiết kế với ngoại hình bóng loáng, họa tiết tinh tế mà còn hấp dẫn bởi có hương thơm. Máy cũng được trang bị bị cấu hình đủ mạnh cùng card đồ họa rời cho game thủ.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm