Nội dung
Laptop chơi game khủng dùng core i7 của msi

MSI GT660R. Ảnh: Laptoping.

Chiếc laptop chơi game mạnh mẽ mới của MSI được trang bị màn hình kích thước 16 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, cùng cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Core i7-740QM quad-core tốc độ 1,73 GHz, bộ nhớ RAM DDR3 tới 6GB, card đồ họa Nvidia GeForce GTX285M với 1GB VRAM, ổ cứng dung lượng 1TB và ổ quang Blu-ray theo kèm.

Không chỉ "mạnh" về cấu hình, GT660R còn được trang bị khá nhiều tính năng mới như 2 cổng USB chuẩn 3.0 mới nhất, webcam độ phân giải HD 720p cùng các kết nối khác như Wi-Fi chuẩn n, LAN, Bluetooth, eSATA/USB combo, ExpressCard, VGA, HDMI và đặc biệt là hệ thống đèn LED xung quanh viền máy.

Đây cũng là chiếc laptop của MSI được trang bị công nghệ TDE+ (Turbo Drive Engine+) giúp người sử dụng có thể dễ dàng tăng hiệu năng hoạt động của hệ thống với chỉ một phím nóng "Turbo" ở trên bàn phím.

GT660R có cân nặng 3,5 kg với pin 9 cell đi kèm cho thời gian sử dụng liên tục vào khoảng 3 tiếng theo nhà sản xuất. Máy cài đặc sẵn hệ điều hành Windows 7 Home Premium và được bán với giá khoảng 1.699 USD trên Amazon.

Vũ Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm