Nội dung

Samsung 300e có lớp vỏ Duracase chắc chắn với hai màu xám bạc và đen. Ngoài việc tạo ra vẻ thời trang cho laptop, lớp vỏ này còn chống bám dấu vân tay, chống trầy xước, giúp samsung 300E trông luôn như mới. Sự chắc chắn của lớp vỏ này còn giúp giảm bớt tổn hại cho các bộ phận bên trong khi bị va đập.

Laptop bình dân samsung 300e

Công nghệ DuraCase cấu tạo vỏ máy bảo vệ máy không bị trầy xước.

Góp phần làm đẹp cho Samsung 300E và tăng thêm tiện ích cho người dùng là viền khung màn hình được vát mỏng chỉ còn 9,9 mm, nhờ được ứng dụng công nghệ Slim Bezel vốn dành cho các sản phẩm TV của Samsung. Viền khung mỏng hơn còn cho phép giao diện màn hình laptop được tăng lên đáng kể mà không làm tăng trọng lượng và kích thước của máy, giúp 300E có được màn hình 14 inch trong một kích thước máy 13 inch thông thường.  

Khả năng khởi động nhanh FastStart cũng là một công nghệ mới của các laptop Samsung vừa ra mắt gần đây. Đúng với tên gọi FastStart, công nghệ này cho phép máy tính hoạt động trở lại trong vòng 4 - 5 giây khi đang ở chế độ “ngủ”, thay vì 50-60 giây như các laptop khác cùng cấu hình.

Samsung 300E còn được trang bị công nghệ sạc PowerPlus, giúp pin laptop có tuổi thọ cao gấp 3 lần so với cách sạc thông thường. Sau 1.000 lần sạc, tương đương 3 năm sử dụng, pin laptop vẫn giữ được 80% dung lượng nhờ sạc công nghệ này.

Laptop bình dân samsung 300e

Viền khung màn hình mỏng chỉ 9,9 mm.

Ngoài các công nghệ mới, Samsung 300E còn có nền tảng phần cứng tốt và chia thành 2 loại cấu hình để người dùng lựa chọn. Nếu nhu cầu chỉ dừng ở mức phổ thông như xem phim HD, lướt web, soạn văn bản, chơi game online thì người dùng có thể chọn cấu hình gồm bộ vi xử lý Intel Core i3 2330M 2.2 GHz, bộ nhớ 2 GB DDR3, đồ hoạ Intel HD Graphics 3000, màn hình 14 inch với ổ cứng 500 GB.

Cấu hình còn lại là bộ xử lý Intel Core i5 2430M 2.4 GHz bộ nhớ 4GB DDR3, card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce GT 520MX 1GB DDR3, màn hình 15 inch và ổ cứng dung lượng 640 GB. Đây là mức cấu hình có thể đáp ứng những nhu cầu phức tạp hơn như xử lý đồ họa, làm video hay chơi game 3D cao cấp của người dùng.

Ngoài ra, 300E còn được trang bị màn hình LED HD hỗ trợ độ phân giải tối đa là 1.366 x 768 điểm ảnh, cho phép xem các nội dung HD với chất lượng cao. Màn hình này còn có tỉ lệ 16:9 và công nghệ chống phản quang, giảm hiệu ứng gương nên sẽ thích hợp cho giải trí đa phương tiện trong những điều kiện ánh sáng khác nhau.

Laptop bình dân samsung 300e

Màn hình LED có độ phân giải cao giúp hình ảnh hiển thị sinh động.

Samsung 300E cũng cung cấp đầy đủ các loại kết nối cần thiết gồm cổng VGA, HDMI cho phép xem phim và chơi game trên màn ảnh lớn. 3 cổng USB 2.0, 01 cổng headphone và một cổng vào micro, Bluetooth 3.0 cùng khe đọc thẻ nhớ 4 trong 1 cho phép kết nối điện thoại, máy ảnh số. Kết nối Internet thì có LAN, Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g/n nên người dùng sẽ dễ dàng truy cập internet mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, laptop này còn trang bị camera HD và hai loa ngoài 1,5 W cho các tính năng video chat qua Yahoo, Skype hay Google Talk.

Samsung 300E nằm trong danh sách các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mại "Mua sản phẩm IT Samsung, nhận ngay quà năm mới" từ này đến 31/12. Tổng cộng có 42.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 6,67 tỷ đồng.

Tham khảo cấu hình Samsung 300E tại đây

(Nguồn: Samsung Việt Nam)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm