Nội dung

Toshiba hôm nay cho ra mắt mẫu laptop có màn hình 3d không cần kính đầu tiên trên thế giới mang tên Qosmio F750. Model này dành cho những tín đồ của game và phim ảnh với màn hình kích thước 15,6 inch độ phân giải Full HD có thể hiển thị hình ảnh 3D và 2D cùng lúc ở những của sổ khác nhau. Đặc biệt người dùng không cần phải sử dụng kính vẫn có thể theo dõi được các nội dung với hình ảnh ba chiều.

Qosmio F750 có cấu hình rất mạnh với vi xử lý Intel Core i7 thế hệ hai, card đồ họa Nvidia GeForce GT540M, hệ thống loa Harmon Kardon, ổ đĩa BDXL, cổng USB 3.0 và hai cổng USB 2.0. Máy tất nhiên cũng đi kèm cổng xuất HDMI và VGA.

Máy sẽ có mặt trên thị trường vào tháng sau với giá dự kiến cho cấu hình như trên là 2.100 USD.

Tuy nhiên, theo một số thử nghiệm ban đầu của Engadget thì khả năng hiển thị cả hình ảnh 2D lẫn 3D trên ở cửa sổ khác nhau trong cùng một thời điểm hiện chưa thể hoạt động được.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của Qosmio F750.

Minh Phương
Ảnh: Engadget

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm