Nội dung

Sau thành công của chương trình Range Rover Sport Test Driver 2014, land rover Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình "Service Clinic" để tri ân khách hàng.

Chương trình diễn ra từ ngày 2/7 đến hết ngày 2/8 tại Công ty UK Auto, quận 2, TPHCM. Theo đó, khách hàng mang xe Land Rover đến showroom Phú Mỹ (lô B1, đường C2, khu công nghiệp Cát Lái, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM) sẽ được tiếp đón và chăm sóc theo tiêu chuẩn VIP, miễn phí hoàn toàn giờ công bảo dưỡng xe, giảm giá 15-30% phụ tùng bảo dưỡng và nhận quà tặng độc quyền từ thương hiệu Land Rover.

 land rover việt nam hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng xe

Land Rover SUV là một trong những dòng xe hạng sang đến từ Vương quốc Anh, mang bản sắc độc đáo, đẳng cấp với khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cùng những nét đặc trưng riêng biệt.

Các dòng xe Land Rover được Công ty cổ phần Ôtô Anh Quốc (UK Auto) nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam cùng dịch vụ hậu mãi đáp ứng các nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa xe của khách hàng.  

 land rover việt nam hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng xe

Ông Bùi Thanh Tùng, Phó giám đốc uk auto cho rằng, thị trường xe sang nhập khẩu hiện nay có mức tăng trưởng tốt. "Sự hiện diện của các phân khúc xe sang và siêu sang giúp người Việt có nhiều sự lựa chọn hơn, đặc biệt là ở phân khúc xe SUV hạng sang. Chúng tôi luôn giới thiệu các mẫu xe mới, phiên bản đa dạng, được cải tiến cả về mẫu mã lẫn chất lượng", ông Tùng chia sẻ.

Với công nghệ tiên phong và cao cấp như khung nhôm giảm trọng lượng và hệ thống phản hồi thích hợp địa hình, các mẫu xe Land Rover thích hợp điều kiện lái tại Việt Nam, giúp người dùng tăng hiệu năng và giảm tiêu hao nhiên liệu.

 land rover việt nam hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng xe

Ngoài các phiên bản hiệu suất cao truyền thống 5.0 tăng áp, hiện nay Land Rover giới thiệu các phiên bản 3.0 máy xăng và 3.0 máy dầu (tùy từng mẫu xe) tăng tính đa dạng của sản phẩm

Bên cạnh đó, UK Auto còn thiết kế nhiều gói trang trí nội ngoại thất theo từng loại xe cho khách tùy chọn để tạo sự khác biệt và khiếu thẩm mỹ tinh tế của từng người như gói Dynamic hay Autobiography.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm