Nội dung

Carisma Auto Design từng tung ra Mercedes Viano V1 và được ví như mẫu xe độ có nội thất sang trọng bậc nhất thế giới. Lần này, hãng tác phẩm mới nhất từ land rover defender D1.

 land rover defender độ nội thất siêu sang
độ nội thất Land Rover Defender theo phong cách Rolls-Royce.

Là một phần ở chương trình biến đổi chiếc xe theo phong cách kín đáo, Defender kiểu dáng thể thao với ngoại hình vẫn giữ nguyên, nhưng bên trong chiếc SUV được thiết kế lại hoàn toàn.

Được tôn vinh là chiếc "Land Rover Defender sang trọng nhất", xe sử dụng vật liệu da chất lượng cao, đặc biệt là tất cả đều làm bằng tay. Ngoài ra là hệ thống âm thanh, điện tử hàng đầu. Nhưng điều quan trọng nhất, 100% nội thất xe được tùy chỉnh và có thể trang bị với những thứ đặc biệt như tủ đựng súng bằng gỗ với ly uống sâm panh và cốc vại bằng pha lê cùng các ngăn tủ lạnh riêng biệt. Và nếu khách hàng lo lắng trước sự an toàn của minh, Defender cũng có thể làm ra một chiếc xe bọc thép, giống như Viano.

Clive Drake giám đốc tiếp thị và bán hàng của Carisma Auto Design cho biết: "Một ngày nọ, có một khách hàng đến với chúng tôi và yêu cầu một chiếc Land Rover Defender nhưng nội thất mang phong cách sang trọng giống những chiếc Rolls-Royce thuần túy và Carisma Auto quyết định tùy chỉnh Defender theo ý tưởng của khách hàng".

>>Ảnh chi tiết Land Rover Defender độ nội thất

Lương Dũng
Ảnh: Carisma Auto Design

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm