Nội dung

Nghe nói Lan Ngọc có một chế độ ăn uống rất “bài bản”?

Lan Ngọc: Đối với Ngọc thì ăn uống “bài bản” không phải là ăn kiêng à nha, mà tất cả là về sự cân bằng và điều độ. Ngọc tin rằng sống khỏe và ăn uống “bài bản” thì chẳng có một quy tắc gì cả. Mà thay vào đó bạn nên ăn những thức ăn vừa ngon lại vừa bổ dưỡng như kiwi Zespri, loại trái cây chứa hơn 20 chất dinh dưỡng cần thiết và lượng vitamin C dồi dào cho cả ngày hoạt động.   

Ngọc thích gì nhất ở trái kiwi Zespri?

Ngọc thích nhất chất lượng ở trái kiwi Zespri và hệ thống Zespri. Đây là hệ thống độc nhất của Zespri đảm bảo tất cả kiwi đều được trồng với các kỹ thuật quản lý trồng trọt tốt nhất có thể, trong khi vẫn duy trì được sự tập trung vào việc phát triển bền vững và sự quan tâm đến môi trường tự nhiên. Còn sự thật nữa là phải mất đến 240 ngày cho trái kiwi trưởng thành. Với kinh nghiệm trên 100 năm nuôi trồng kiwi tại New Zealand thì Zespri luôn mang đến những thành phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Lan ngọc chia sẻ bí kíp sống khỏe

Lan Ngọc mơ về chuyến tham quan nông trại kiwi Zespri

Mà trong rất nhiều loại trái cây, tại sao Ngọc lại chọn Kiwi?

Tại bạn chưa khám phá hết những sự thật ẩn chứa trong quả kiwi đó thôi, nếu hiểu rồi chắc bạn cũng sẽ “chết đứ đừ” với quả Kiwi như Ngọc (cười). Khi tìm hiểu về Kiwi, Ngọc phát hiện ra đây là một loại quả rất đặc biệt, chứa nhiều vitamin C hơn hẳn các loại trái cây khác. Vitamin C còn giúp tổng hợp collagen làm đẹp da nữa nha (1). Đặc biệt là Kiwi Zespri Xanh có chứa gấp đôi vitamin C so với quả cam, đồng thời còn chứa chất xơ và enzym Actinidin rất có lợi cho hệ tiêu hóa (2).

Lan ngọc chia sẻ bí kíp sống khỏe

Nhiều lợi ích thế này chả trách Lan Ngọc lại chọn kiwi Zespri Xanh

Vì lượng vitamin “khủng” như vậy nên Ngọc chỉ cần hai quả Kiwi Zespri mỗi sáng là đủ cho cả ngày năng động. Bạn nhìn da mặt Ngọc nè, trắng và căng mịn hơn hồi xưa nhiều lắm đó, hihi.

Wow, nghe hấp dẫn quá đi! Cảm ơn Ngọc đã dành thời gian chia sẻ, chúc Ngọc luôn khỏe mạnh và mãi xinh đẹp nhé!

Bật mí cách dùng kiwi Zespri ngon nhất: Thay vì lưu giữ kiwi trong tủ lạnh, hãy để kiwi ở ngoài khoảng 2- 3 ngày ở nhiệt độ phòng cho quả mềm vì sẽ ngọt hơn. Mẹo nhỏ làm nhanh chín kiwi là bỏ chúng vào túi nylon với chuối hoặc táo.

Nguồn tham khảo/ Sources:

(1) Usda national nutrient database for standard reference (release 28) 2015. EFSA Journal 2013;11(11):3418 [68 pp.].

(2) Kaur L, Rutherfurd SM,Moughan PJ, Drummond L, Boland MJ: Actinidin enhances protein digestion in the small intestine as assessed using in an in vitro digestion model. J Agric Food Chem.2010;58:5068-73.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục