Nội dung

Cục Biểu diễn Nghệ thuật cấp phép cho người mẫu Trần Ngọc lan khuê đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi khu vực diễn ra từ ngày 19 đến 30/9, tại Trung Quốc. Cuộc thi do Hiệp hội Thiết kế Thời trang Trung Quốc cùng Đài Truyền hình Quảng Tây, công ty Oscar Promotion Nhật Bản tổ chức.

Lan khuê dự thi siêu mẫu châu á 2012

Người mẫu Lan Khuê.

Lan Khuê gây chú ý tại cuộc thi Siêu mẫu 2012 với gương mặt cá tính cùng chiều cao 1,76 m, các số đo 85-60-89. Sau khi đoạt giải Triển vọng, cô nhận được nhiều lời mời trình diễn trong các chương trình thời trang lớn như: Elle, Đẹp Runway Show, Thời trang đam mê...

Trong cuộc thi Siêu mẫu châu Á (Asian Super Model) sắp tới, nữ người mẫu sử dụng trang phục dạ hội của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, áo dài Tuấn Hải và trang phục thường ngày của Tuấn Trần. Cô sẽ thể hiện khả năng vẽ trong phần thi tài năng.

Asian Super Model bắt đầu từ năm 2006 với sự tham gia của 4 quốc gia, đến nay cuộc thi thu hút mở rộng thêm nhiều quốc gia: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Malaysia, Philippines, Thailand, Ấn Độ, Singapore và Việt Nam. Cuộc thi dành cho các người mẫu trẻ độ tuổi 18 - 22, tạo cơ hội cho các người mẫu đạt thứ hạng cao và bước ra sàn diễn khu vực châu Á.

Năm 2011, Ninh Hoàng Ngân đã đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á tại Nhật Bản và giành được giải thưởng Siêu mẫu Tài năng.

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục