Nội dung

Vừa đăng quang, lan khuê tiếp tục nhận được tin vui khi trở thành một trong ba gương mặt đại diện Việt Nam lọt vào danh sách bình chọn Giải thưởng Thời trang châu Á. Ngoài Lan Khuê tham dự hạng mục Người mẫu nữ, còn có Thông Bảo đại diện cho giới make-up và Quỳnh Paris đại diện cho nhà thiết kế tranh giải với các nước trong khu vực.

Lan Khuê là gương mặt nổi bật cho thế hệ mẫu trẻ Việt Nam. Trước khi giành Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, cô từng đoạt Giải triển vọng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 3 Siêu mẫu châu Á 2012 và đại diện Việt Nam tranh tài tại Người mẫu Thế giới 2012 ở Trung Quốc.

Lan khuê dự asian fashion award

Siêu mẫu Lan Khuê.

Quỳnh Paris là nhà thiết kế từng tham dự nhiều tuần lễ thời trang quốc tế. Cô cũng có nhiều trang phục dành cho các người đẹp Việt Nam khi tham dự các cuộc thi nhan sắc thế giới. Trong khi đó, Thông Bảo là chuyên gia trang điểm được nhiều người đẹp "chọn mặt gửi vàng" như: Trương Tri Trúc Diễm, Lan Khuê, Lại Hương Thảo, Hoàng Oanh, Hoàng Thuỳ, Hồng Ánh...

Giải thưởng Thời trang châu Á diễn ra từ 27 đến 31/10 tại Hàng Châu, Trung Quốc. Đêm trao giải 30/10 sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình quốc gia Trung Quốc và trên 50 kênh truyền hình địa phương khác với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng châu Á và thế giới.

asian fashion award được coi như Oscar của ngành thời trang châu Á, được Hiệp hội Thời trang châu Á tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp hoặc có thành tích nổi bật trong ngành thời trang.

Huy Phạm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục